Đang tải...

Yamaha Xin tu van xe yamaha

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi hongmtan, 24/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hongmtan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Minh di yamaha jupiter mat meo,mac du minh thay nhot thuong xuyen nhung khi chay xe nong lam,minh cam gaic dc la do cai noi mon,zj cho hoi cạ noi mon nen lam nong phạ hog,nong nga cho de chan,nong hon binh thuong nhiu
     
  2. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Chịu khó đánh có dấu bạn ơi đừng bắt anh em phải dịch nữa@
     
  3. linhhydraulics
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    bạn viết chữ có dấu nhé để rễ đọc rễ giúp?:5:
     
  4. thanhcongkt3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    44 lít xăng
    Cái này có rất nhiều ng nhân :
    :5:Vì động cơ được làm mát trực tiếp bằng nhớt và bôi trơn các bộ phận là chủ yếu ngoài ra còn có các hệ thống tản nhiệt ở xi lanh và đầu bò và làm mát bằng không khí.v.v.
    Bạn có thể kiểm tra nhớt xe xem có đảm bảo độ chất lượng hay không, nếu tốt cần phải mang xe tới các trung tâm bảo hành kiểm tra vì xe nếu canh cam mà đặt tầm lửa già quá cũng là một nguyên nhân gây nóng máy,hay bộ chế hòa khí được điều chỉnh giữa xăng và khí không đúng có thể gây thừa hoặc thiếu xăng, khí khiến khi hoạt động cứ phải ép ga cũng gây nóng, hay bộ li hợp dính hoặc mòn.v.v nhưng thường là nhớt không bơm hoặc bơm yếu hay nến bugi quá thấp cũng có thể gây ra hiện tượng trên.
     
  5. buivantoan81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    bạn kiểm tra vòi thông hơi cua máy
     
  6. bavuongthan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    ra ngoài mua cái ống gắn ngay cái chốt bơm nhớt áh, cho hơi nóng nó bớt ra ngoài
     
  7. Li0nKing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    Có thể do bô phận bôi trơn bị ngẽn , vì trong máy sẽ có bộ phận lọc thô vs tinh dầu nhớt .

    Khi bị ngẽn thì bô phận lọc tinh vẫn hoạt động nhưng bộ̣ phận lọc thôi sẽ ko hoat động , lúc đó nhớt sẽ nhanh bẩn vs 1 phần ko đi tới đc ALL cả chi tiếc trong máy => sự ma sát cao => nóng máy

    Tình trạng này chắc bạn đã gặp lâu rồi vs bạn chỉ nghĩ là do nhớt đúng ko . Đáng ra bạn nên đem tới hãng bảo hành toàn bộ để bít ALL bệnh của xe

    Đây chỉ là ý kiến của mình thôi nha . Các pro đừng chém :)
     

Chia sẻ trang này