Đang tải...

Thảo luận xin ý kiến rơ le điều hòa

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 27/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác ơi cho em hỏi .con rơ le điều hòa chỉ cấp dương cho lốc và quạt dàn lóng thôi.còn quạt dàn lạnh thì lấy dương chỗ khác đúng không ah
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  2. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Thông thường là thế bác ạ.Vì rơle dk quạt và lốc đều nằm ngoài khoang máy cả mà.
     
  3. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    bác chém kinh thế, ngoài với trong khác gì đâu. Quạt trong nó co nguồn dương sẵn. ăn tín hiệu âm qua điện trở ở các vi trí khác nhau để điều khiển nhé. với lại quạt trong nó độc lập vì khi k bật điều hòa ng ta cần dùng quạt thì sao
     
    Đã được đổ xăng bởi dangtam03yt.
  4. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Vâng.Bác chủ thớt hỏi là có chung nguồn dương không thôi mà.ý em là thông thường rowle điều hòa nằm ngoài khoang máy nếu lấy chung nguồn thì mất thêm 1 đường dây vào taplo thôi.
     
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    1 con điều khiển bằng dương 1 con điều khiển bằng mass bác nhé
     
  6. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    toàn bộ quạt đều điều khiển âm hết đúng không ah.nhưng quạt dàn lạnh là đã có dương sẵn ah.bật quạt gió là mass đi qua trở rồ vào quạt tùy theo số quạt.còn quạt dàn nóng với lốc thi ăn dương của rơ le điều hòa đúng không ah
    [MERGETIME="1430186540"][/MERGETIME]
    bác ơi xe khách mobihome hoặc univer hoặc xe thao 35 chỗ ngồi.có phải quạt dàn lạnh cứ 1 số quạt là 1 con rơ le riêng đúng không ah.thường thường 1 con rơ le điều khiển 2 quạt dàn lạnh hay chỉ điều khiển 1 quạt dàn lạnh thôi bác nhỉ
    [MERGETIME="1430186550"][/MERGETIME]
    bác ơi xe khách mobihome hoặc univer hoặc xe thao 35 chỗ ngồi.có phải quạt dàn lạnh cứ 1 số quạt là 1 con rơ le riêng đúng không ah.thường thường 1 con rơ le điều khiển 2 quạt dàn lạnh hay chỉ điều khiển 1 quạt dàn lạnh thôi bác nhỉ
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Bác hỏi câu tổng quát quá. Cái này phải tra sơ đồ, hoặc mò và dựng lại sơ đồ bác ạ
     
  8. vananh198414
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    Theo tui thì trả lời đúng . Lấy hai nguồn khác nhau
     
  9. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    bác ơi xe khách mobihome hoặc univer hoặc xe thao 35 chỗ ngồi.có phải quạt dàn lạnh cứ 1 số quạt là 1 con rơ le riêng đúng không ah.thường thường 1 con rơ le điều khiển 2 quạt dàn lạnh hay chỉ điều khiển 1 quạt dàn lạnh thôi bác nhỉ
    vì bình thường chưa bật AC vẫn có thể bật quạt gió được mà.nên quạt gió nguồn dương khác đúng ko ah
    [MERGETIME="1430224762"][/MERGETIME]
    các bác ơi.khi bật rơle ac thì dương cấp lên lóc dàn nóng trước rồi mới vòng xuống lốc sau đúng khống ah
     
  10. nhohai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    442 lít xăng
    nói như vậy thì ai mà hiểu đc hả bác.....quạt dàn lạnh thì dùng nguồn điện từ lửa khoá....khi bật quạt lên thì có lửa điều khiển từ quạt đi tới rơ le...khi rơ le có tín hiệu thì lúc đó quạt và lóc mới hoạt đọng
     
  11. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Tùy vào cách đấu thôi
     
  12. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    thông thường lấy hai nguồn khác nhau và có riêng biệt hai cách bảo vệ (cầu chì ) khác nhau .
    cách điều khiển cũng khác nhau .
     
  13. yellowkid
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    423 lít xăng
    đúng rồi đó bác...thông thường relay sẽ cấp dương cho lock và quạt giàn nóng...tùy xe( 1 relay cho cả 2 hoặc 2 relay cho cả lock và quạt giàn nóng....)
    còn quạt giàn lạnh sẽ có 1 nguồn dương khác...thông thường khi bật IG/SW lên vị trí ON sẽ cấp dương cho quạt...với quạt 4 số thì số 1 2 3 sẽ qua 1 bộ điều khiển(tạm gọi là bộ số) (rất hay bị hỏng)...còn số 4 là số chạy mạnh nhất thì sẽ có 1 relay điều khiển...nếu bộ số hỏng thì quat lạnh sẽ ko chạy ở vị trí 1 2 3...riêng số 4..chạy bt
     
  14. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    vậy bác cho em hỏi thêm ah.khi bật chìa khóa nấc on thì đã có dương lên quạt gió rồi.chỉ chờ điều khiển mass thôi đúng ko ah.vậy mass chạy qua bộ sos đó để cản chở mass thấp đi đúng ko ah.con nấc 4 mạnh nhất thì ko cần qua trở mà ăn thẳng qua rơ le luôn đúng ko ah
    [MERGETIME="1431108288"][/MERGETIME]
    bác cho em hỏi thêm có phải 1 quạt cứ 1 số là 1 con rơ le riêng đúng ko ah. chỉ có cầu chì chung cho mỗi số thôi đúng ko ah
    [MERGETIME="1431108294"][/MERGETIME]
    bác cho em hỏi thêm có phải 1 quạt cứ 1 số là 1 con rơ le riêng đúng ko ah. chỉ có cầu chì chung cho mỗi số thôi đúng ko ah
     
  15. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,153
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    quat dan lanh no lay duong sau khoadien va qua tro cong suat ma co con lay tu hop dieu khien dieu hoa luon
     

Chia sẻ trang này