Đang tải...

Thảo luận xoay đen co thế nào để góc đánh lửa hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi mrdp, 8/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    khi không có đèn cân lủa để góc đánh lủa tương đối chuẩn theo các bác thì dựa vào dâu để thợ mới vào nghề có thể làm được.
     
  2. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    thứ nhất cụ biết đi thử , 2 là cụ nghe tiếng máy quen. khi lửa dặt chuẩn xẽ không có tiếng gõ .
    máy số 1 điểm trết trên
    đầu của cam quay chia điện chỉ thẳng vào dây cao áp số 1. mong các cụ chỉ giáo thêm
     
  3. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    #3 ha_trong_anh_cnoto, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    điều bạn cần biết là nghe tiếng mái phải chuẩn ,biết được điểm chết trên của piston bạn quay trục cơ cho piston số 1 lên điểm chết trên thại thời điểm tại thời điểm các van của máy số 1 đóng (cuối kỳ nén) tại đó bạn đạt đen cô sao cho con quay chi vào vị trí tiếp súc của day nến số 1 va các dây còn lại theo thứ tự nổ của động cơ tói dây bạn có thể cho động cơ làm việc và điều chỉnh theo các bước sau
    bạn xoay đen cô cùng chiều với con quay thấy đ/c lịm đi thì dừng lại và đánh đấu điểm đó A tiếp theo bạn xoay theo chiều ngược lai nghe thấy tiếng gõ phat ra tù trong đ/c thì dừng lai va đánh đấu B tạm gọi tâm chia điện là O và điểm đánh dấu trên thân chia điện là H ta được góc AOB chia đôi góc AOB bạn xoay chia điện lại vị chí đó ta được AOH=BOH tại thời điểm đó động cơ làm việc tốt nhât
    chúc bạn thành công =d>
     
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Cái này muốn chuẩn thì cụ đọc sách có chỗ đặt lửa động cơ là dễ nhất. Về cơ bản thì đưa máy 1 lên điểm chết trên cuối nén đầu nổ và dấu trên pully trùng với dấu đánh lửa sớm trên động cơ chứ không phải là dấu điểm chết trên nhé bác (dấu mấy độ thì tùy loại động cơ). Sau đó lắp bộ chia điện vào sao cho con quay trùng với dây cao áp máy 1. Nổ động cơ lên, theo kiến thức sách vở của Toyota là phải đi ga lên 1000 vòng/phút chứ không phải để ở ra lăng ty, sau đó xoay bộ chia điện rồi nghe tiếng máy, chú ý trong quá trình chỉnh phải đi ga lên 1000 vòng/phút. Nổ êm, không rung giật, lên ga tốt ... thì là được rồi đó ạ. Em thì kinh nghiệm chưa nhiều nên phải nói thật là cái dụ nghe tiếng máy thì không tự tin cho lắm ạ. Bác có điều kiện thực hành thì cứ xoay thoải mái rồi rút ra kinh nghiệm. Chúc bác thành công. Có gì sai mong các bác chém nhẹ :D
     
  5. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    nếu điện đặt đúng thứ tự các máy thì bác nới lỏng denco,nổ máy không tải và xoay nhẹ đenco theo chiều kim đồng hồ sau đó xoay ngược lại đồng thời lắng nghe tiếng máy,chọn điểm nào vòng tua máy lớn nhất thì siết chặt đenco lại!
     

Chia sẻ trang này