Đang tải...

Yamaha Xử lý tình trạng khó nổ của xe Yamaha?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi otohui, 13/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Mình đang dùng xe Yamaha Exciter,nhưng đến mùa lạnh việc khởi động xe là rất khó, đặc biệt là khi để xe không dùng 1 hoặc 2 ngày, mình cũng hỏi thăm mấy người đi xe Yamaha họ cũng bảo vậy. Mà không chỉ xe Exciter mà các mẫu như Jupiter, Serius...cũng thế.

    Bạn nào có cách xử lý vấn đề nay xin chia sẻ với?
     
  2. ledaauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    171
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    3 lít xăng
    Cách xử lý thật đơn giản , nếu xe để vài ngày không chạy thì khi khởi động lại , đừng bật công tắc , dựng chống đứng , đạp máy 4-5 lần , rồi bật công tắc + kéo le gió , rồi khởi động . Nghe nói bình xăng con của Yamaha , có thêm bộ phận Yamaha bơm. Nên khi xe để lâu không chạy thì xăng nó chưa xuống. Nói chung xe số của Yamaha chạy rất tốt.
     
  3. auto_vnn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    488
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -81 lít xăng
    Tôi cũng bị tình trạng tương tự. Đi xe Jupiter V 5 năm nay rùi nhưng chưa khắc phục được tình trạng này. Có đợt để mấy hôm không đi, đạp mãi không nổ đành phải qua nhờ thợ xử lý.
     
  4. the_new02
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/1/10
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    353 lít xăng
    các bác không hiẽue Yamaha bơm xăng tự động,nếu để lâu xăng trong bình xăng con bay hơi hết,các bác phải đạp khởi động để bơm xặng Khi đạp đừng đạp như nổ máy mệt,nhanh mỏi chân . cac bác đạp liên tục và đều chân không để cần khởi động văng lên hệt . Sau đó bật khóa điện đề nổ ngay lập tực
     
  5. kendyjacker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Đặc điểm của xe Ya là sử dụng xăng bơm có nghia là khi bật khóa thì xăng mới xuống bình xăng con cái này giúp hạn chế xăng dư, nên mỗi sáng nó thường hay khó nổ vậy thôi, cách phục thì cứ làm theo cách 2 bác trên là chính xác rồi . Mỗi sáng thì phải tập thể dục chứ các bác:)):)):))
     
  6. quaniphone
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Exciter cua minh cung the.Khi mua xe nhan vien ky thuat yamaha cung chi ma.
     
  7. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Bác hiểu nhằm rồi , xe ya khi bật công tắc thì xăng vẫn hok được bơm đâu . Khi động cơ quay mới tạo áp suất hút xăng từ bình chứa xuống bộ chế hòa khí . Bác nhìn trên co xăng có cái ống hút ấy . :104::104:
     
  8. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    Mấy loại xe này bác khi bỏ qua đêm thì khó nổ , bác kéo air rồi đề , xe bỏ qua đêm thì lượng xăng trong bộ chế bay hơi nên khó nổ . Hoặc bác có thể cân chỉnh bình xăng lại hơn tốn xăng 1 chút thì sáng bác chỉ cần bấm là nổ thôi . Nếu hok được bác liên hệ em 0976.72.34.35 tư vấn miễn phí =))=))
     
  9. manhthang_gtb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/09
    Số km:
    108
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    cái này thì dễ hiểu thui như mấy bác trên đã nói rùi đó là xe Ya nói chũng khóa xăng tư động nên khi khởi động ta nên vặn lấy một vài vòng ga cho xăng nó được xuống và khi đó ta keo le lên là nổ bình thường thui đảm bảo với bạn không được 100% thì cũng được 98% đó bạn cứ thử rùi biết
     
  10. teonhamechi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    thanks! :105:=d>
     
  11. doanvietson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    ban dau bac chua bat chia khoa. dap 5-10 lan cho nhot len boi tron dong co rui keo tay ga cho no mo buom gio cho ko khi lot vao roi sau do keo e, rui bac dap mot phat la no no lien bac oi. ma nho may no 1 ti rui phai dong e lai nha bac.
     

Chia sẻ trang này