Đang tải...

xúc caterpillar 330B MẤT CHẾ ĐỘ THỎ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhtupxcd, 9/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    tớ có con 330B BỊ MẤT CHẾ ĐỘ THỎ .CHỈ ĐI ĐƯỢC RÙA .dã kiểm tra thì thấy van diên từ thay đổi tốc độ di chuyển không có điện ( màn hình vẫn hiển thị thỏ rùa )nhưng ở chế độ nào thì val cũng không có điện .đướng dây điên vẫn tốt .nó mất đến tận chân 22 của ECM luôn . đã thử đấu tắt con áp suất di chuyên cũng không được
    bác nào biết còn con nào cần phải kiểm tra nữa không hộ nhà em tý
    máy quá nhiều lỗi vì chưa xóa được (cũ mới lẫn lộn ) thế mới xương chứ
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Lỗi nhiều thì cứ kệ nó đi, cho cái công tắc cơ cho nó nhanh.:3:
     
  3. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    :)):)):)) Tiết kiệm là QUỐC SÁCH ! RẺ, BỔ, NGON !:)):)):))
     
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    rất ngon mà không sợ nóng đó mới là omachi:)):)):))
     
  5. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Theo mình thì tất cả các lỗi của các phần khác không ảnh hưởng tới di chuyển mất nguồn từ ecm ra thì có thể là hỏng 1 con đèn(transitor) trong ecm. Hoặc hỏng main ở bảng điều khiển dù ấn rùa hay thỏ thì main ko lệnh cho ecm cấp nguồn. Nói chung làm cái công tắc cho nó nhanh
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Mất nguồn từ HỘP thì tèo transinto là chắc rồi, Role trung gian ĐK thỏ rùa đc ĐK bằng mát từ hộp mà.
     
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    em neo veo tý .bác đã thử đấu điện cho em van thỏ rùa này chưa?nếu cấp điện nguồn cho em nó mà em nó ko có tác dụng thì sao?còn cấp điện nguồn cho em nó mà có thay đổi được nhanh chậm thì em van,ty van này ko vấn đề gì.mà hãy kiểm tra nguồn lệnh từ công tắc khiển chế độ xuống hộp, zơlay .nguồn cấp cho zolay của em nó là ra ngay bệnh thôi mà.chúc bác sớm tìm ra bệnh cho em nó nhé
     
  8. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    #8 minhtupxcd, 10/12/12
    Last edited by a moderator: 10/12/12
    http://data.oto-hui.com/k4in95t2sgzj.html
    sơ đồ điên của em nó đây .các bác nghiên cứu hộ .CHO CÁI CÔNG TẮC CƠ vào thì đơn giản quá (ít ra thì cũng phải nút ấn mềm) vì nó mất điện từ chân 22 của ECU .cái tớ cần tìm hiểu là cảm biến hay cong tắc nào nó không cho số thỏ hoạt động .chứ chạy cưỡng bức thì sợ nó phá lung tung, thằng này đang chạy thỏ mà bị quá tải nó khác nhảy về rùa. (ECU vẫn ngon các cụ ạ ) bảng giám sát thì OK rồi
     
  9. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    bệnh này ít người quan tâm nhỉ sau 4 tháng nghiên cứu nhà tớ sửa dược rồi nhé
     
  10. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    chúc mừng bác đã lấy xìn nhá.
    bác chia sẻ cho anh e hoc hỏi với !
     
  11. truongluu82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/1/13
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    mình quan tâm đến việc bạn sửa như thế nào. Có thể chia sẻ được chứ. Đừng nói là bạn thuê Service CAT đến nhé. Hii!!
     
  12. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    nó chết thằng TRAVEL PRESS SW (106-0179) .đang dùng tạm bằng công tăc áp suất của xe gấu (nga mĩ hợp tác)
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    trước cụ đưa thông tin thế này cơ mà
    http://data.oto-hui.com/k4in95t2sgzj.html
    sơ đồ điên của em nó đây .các bác nghiên cứu hộ .CHO CÁI CÔNG TẮC CƠ vào thì đơn giản quá (ít ra thì cũng phải nút ấn mềm) vì nó mất điện từ chân 22 của ECU .cái tớ cần tìm hiểu là cảm biến hay cong tắc nào nó không cho số thỏ hoạt động .chứ chạy cưỡng bức thì sợ nó phá lung tung, thằng này đang chạy thỏ mà bị quá tải nó khác nhảy về rùa. (ECU vẫn ngon các cụ ạ ) bảng giám sát thì OK rồi
    cụ vẫn điêu như ngày nào.giờ cụ lại bẩu bị con cảm biến là sao
     
  14. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    em trả bài mà bác còn mắng thế .con này(TRAVEL PRESS SW) em cứ gọi là công tăc áp suất di chuyên.bác nào làm về cát lên tiêng giải oan hộ nhà em tý (bác nào có máy rút thử ra xem nó có chạy được thỏ không)
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bản lĩnh XMEN cụ cất đâu mà ra khóc xin thanh minh hử
     

Chia sẻ trang này