Đang tải...

Xúc đào lốp komatsu pw150es-6k di chuyển luc được lúc không . nhờ các bác bắt bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi demag115, 5/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    #1 demag115, 5/10/12
    Last edited by a moderator: 5/10/12
    em đang gặp con pw150es-6k di chuyển lúc dược lúc mất (mất áp chờ ở pedal =o khi mất di chuyển) em đã kiểm tra những phần sau . áp bơm 360kg/cm , dòng cua TRAVEL SPEED GOVERNOR EPC VALVE=1,1A khi để số nhanh. em đã thử mượn con van LS CONTROL EPC VALVE tráo qua nhưng vẫn thế .khi bị mất di chuyển em đạp giữ nguyên pedal chiều tiến hoặc lùi sau đó thử chuyển thỏ rùa thì có lúc máy lại chạy được .em chưa hiểu rõ về con này lăm mong các bac giúp đỡ ( tất cả các thao tác khác vẫn bình thường, khi nào máy di chuyển được vẫn nhanh khỏe thỏ rùa đủ , máy vừa làm lại bơm , thay van áp tổng và tháo balo ra kiểm tra)
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ xem ở chỗ tôi mượn của cụ tô lên ý.a/s ở đâu cấp cho nó cứ thế mà tìm là ra ngay
     
  3. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    em đã ktra áp chờ pedal lay từ TRAVEL SPEED GOVERNOR EPC VALVE .nhưng không hiểu sao lúc có áp ra lúc không (em kiểm tra dòng mở van vẫn=1,1A , đã thay van khác)có khi nào bị ở phần áp khiển ko các bác ?vì con này đang co hiện tượng ép tay trang bị giật lại.con này em tìm mà chưa thấy chỗ chinh áp khiển (đời này ko có bơm khiển )
     
  4. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    có khi nào áp chờ tại TRAVEL SPEED GOVERNOR EPC VALVE ko đủ nên van này ko mở được ko các bác?em ko biết nên cứ hỏi nhưng câu ngu ngơ mong các bác thông cảm
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    a/s khiển em này ăn chung với pump a/s lái & a/s phanh. Cụ kiểm tra tiếp đi nhé.lúc nào ko ra đc bịnh lại trình bày tiếp :5::5::5:
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #6 Lý thị Miên, 7/10/12
    Last edited by a moderator: 7/10/12
    [​IMG] [​IMG]

    Đọc qua chỗ nì xem ra Lão bị xúc lốp VẬT nhiều rồi hẩy !!!:)):)):)):))
     
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    sáng mai em qua vật nó ra tiếp có gì tối mai báo cáo các cụ . nhưng em vẫn đang nghi áp khiển có vấn đề , hôm vừa rùi tối quá nên chưa đo đc áp khiển .cụ có biết con này chỉnh áp khiên ở đâu không vậy? các cụ có thể bớt chút thời gian chỉ cho em thêm vài đường cơ bản để mai em có kết quả '' khả quan'' báo cáo các cụ
     
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,862
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,333 lít xăng
    #8 Mr.Pono, 7/10/12
    Last edited by a moderator: 7/10/12
    Kiểm tra lại van 1 chiều trước Pedal xem cụ. Bơm khiển như cụ thaoha nói đó, nó là cái GEAR PUMP (for Steering and Brake) đấy

    Vậy sao cụ không kiểm luôn cái áp trước EPC valve này là tường ngay?

    Đọc trên cái "Sờ chi mà thích" (Schematic) nó bảo là áp khiển chỉnh chỗ con PPC Pumpless Valve đó cụ, 35 Át mót phê thì phải

    Em là dân ngoại đạo, đừng ném đá em nhé
     
  9. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Bác thử kiểm tra con solenoi bằng cổ tay đằng sau ca bin con này cấp áp cho pe đan con này mất điện là pe dan mất áp bác thử cấp điện trực tiếp vào con đấy sem sao rồi triển khai tiếp.
     
  10. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    ngay từ đầu em đã bc các cụ là em đã thay hẳn van khác dòng cấp vào van lên tới 1.1A. VÀ em đã ktra cả áp ngay tại đầu ra của van =0kg
     
  11. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    báo cáo các bác là nguyên chính vẫn do mất điện xuống em TRAVEL SPEED GOVERNOR EPC VALVE không mở được . lỗi là tại em chỉ ktra dòng trên màn hình hiển thị vẫn báo dòng xuống van ngon lành vậy mà van vẫn không mở . đo bằng đồng hồ trực tiếp thì mới phát hiện. đôi khi tin vào em panel quá làm mất thời gian của các bác
     
  12. kiemty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    khong biet ban da thu cho dien 12v truc tiep vao van dien di chuyen chua?
     
  13. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    #13 uchidahd, 27/10/12
    Last edited by a moderator: 27/10/12
    Em xin hỏi: con này nó chuyển rùa- thỏ bằng cái gì các bác ơi?
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #14 thaoha, 27/10/12
    Last edited by a moderator: 27/10/12
    bằng cái phím bấm trên panel monitor

    [​IMG]
     
  15. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Bạn thử nhìn xem ở cạnh van travel epc có cái khóa nào ko ,và vặn ngang rồi xem thế nao
     

Chia sẻ trang này