Đang tải...

Thảo luận Xúc lật 938h caterphiller vỡ răng hộp số

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vuquan.auto, 26/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Chào các cụ!
    Hum nay em lại gặp một trường hợp mới. Được lệnh bảo dưỡng lớn con xúc lật 938H của CAT, trong đó có mục là thay lọc từ (nam châm) của hộp số. Khi em tháo lọc này ra thì phát hiện có một răng của hộp số bị dính lại ở đây. Em muốn hỏi các cụ là theo các cụ thì trong trường hợp này em nên làm ntn. Bởi vì máy vẫn chạy ngon, nếu không phát hiện thì có khi vẫn chạy. Mong các cụ cho lời khuyên vì em nghĩ các cụ gặp trường hợp này nhiều rồi.
    Cảm ơn các cụ nhiều.
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Nếu có "răng" thì hẳn phải có mạt sắt. Như vậy thì mổ đi!!!

    Ngay cái việc thấy có răng là nên mổ rồi. Không mổ có ngày tanh bành hộp số luôn, giả như một răng gãy ra chèn vào giữa 2 bánh răng đang quay vào ăn khớp. Bệnh này là do "răng" bị "mỏi" mà gãy ra. Mỏi do làm việc tải cao trong thời gian dài
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, TraiNhaQuenobita_1011 .
  3. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,847 lít xăng
    Đúng rồi bác ạ. Phải sửa gấp. Chứ nếu cố thì có khi hỏng bét.

    Nhưng mà có phụ tùng thay thế không nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cảm ơn cụ, em cũng tính mổ em nó. Phải mổ ra mới biết cần gì mà đặt vật tư chứ. Mai mốt có kết quả cụ thể em bá cáo các cụ. Khoai là muốn mổ hộp số em này thì phải tháo cả cụm: động cơ + bơm +hộp số (tất nhiên phải cẩu cabin). Thế nhưng vẫn phải mổ thôi nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvMr.Pono.
  5. DuyCoDonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    bổ đi. e chưa được nhìn hộp số con xúc lật bao giờ ^^
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  6. TraiNhaQue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    98 lít xăng
    phải mổ thôi cụ à cháu cung đang làm 1 con xuc lat day
    hj
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    BÁO CÁO:
    Hum nay nhà em đã chính thức lôi mặt được em nó ra. Mệt thật. Ròng rã cẩu ca bin, tháo các đường thủy lực liên quan, các bộ phận vướng víu quanh động cơ. Cẩu cả cụm lên. Tháo rời từng cụm. Kết luận rất lãng xẹt: Vỡ bánh răng đề.
    Bởi vì con này dùng biến mô (loại gắn với hộp số chứ không gắn bên động cơ) nên vùng bánh đà lai máy đề và hộp số thông nhau.
    Đen mà là đen đỏ.
    Mấy công mấy ngày lôi mặt nó ra chỉ vì lý do rất chuối.
     

Chia sẻ trang này