Đang tải...

Thảo luận Xúc lật CAT 938H rò dầu bơm chính.

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi vuquan.auto, 8/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Chào các cụ. Tình hình là bên em chuyên dùng xúc lật CAT với rất nhiều đời: 236B, IT14, 938H, 938oG, 950H, 966H. Tuy nhiên cái thằng 938H có một lỗi chung đó là rò dầu ở bơm chính. Theo em thì đây là lỗi từ nhà sản xuất (vì con nào cũng bị, khoảng chục con). Hum nay kì công nhấc cabin, tháo pump, tách phần nghi ngờ. Kết luận: do oring (seal) bị hỏng - dẹt. Chỉ vì mỗi cái oring tí tẹo mà phải cất công cả ngày mới lôi được mặt nó ra. Không biết các bác Phú Thái có ý kiến gì không?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvnguyenduy.cngtvt.
  2. nguyenduy.cngtvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    369 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng

    Chịu bác. Nó bị xì vì hỏng seal thì chỉ có nước thay seal mới chứ làm sao mà xử lý đc.
    Mà lúc thay seal thì có thay đúng kích thước của nó không?
     
  4. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ không hiểu ý em rùi. Nó bị lỗi hệ thống từ nhà máy. Chứ ai chả biết hỏng thì phải sửa.
     
  5. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Mà nó là bơm bánh răng hay hơm piston vậy bác. Thật là em chưa gặp bao giờ nên không biết.

    Nhưng mà nếu cọng seal nó hay bị thế thì bác thử chế lại dùng seal khác ngon lành hơn xem sao.
     

Chia sẻ trang này