Đang tải...

Thảo luận xúc lật hyundai hl770-7A có lỗi 559

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi ngocbich, 7/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    năm mới em xin chúc toàn thể anh em O-H nói chung cùng toàn thể anh em máy công trình một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công trong công việc ah!
    em mong các bác chỉ giáo ah.theo đầu đề em đã thưa thì em có con máy hyundai hl770-7A xuất hiện lỗi 559 (Fule pressure below limit )
    hiện tượng máy đề dài và khó nổ, khi nổ được rồi tắt máy đi đề lại thì có dễ đề hơn nhưng vẫn hơi dài.khi nổ máy lên thì xuất hiện lỗi trên.máy nổ thì vẫn khỏe và làm việc bình thường ah.em có kiểm tra qua thì thấy đường dầu hồi từ kim và từ ống rail hồi về lượng nhiên liệu nóng bất thường từ bơm cao áp hồi về thì không nóng mong các bác chỉ dùm cách khắc phục ah
     
    Đã được đổ xăng bởi ckoto_pro, maihatsuong, thaoha4 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    http://www.oto-hui.com/threads/may-hyundai-hl770-xtd-7a-khong-no-duoc.63650.html#post-239796

    Bên cụ có 3 con xe như thế mà, lại làm quả hoán đổi đồ để tìm bệnh (Giống như cách cụ đã làm với con xe bên kia )

    Với chất lượng và cung cách cấp nhiên liệu "của ta" thì toàn bệnh "bơm"&"kim" mà thôi!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, ngocbich, thaoha3 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lỗi này lên quan đến hệ thống nhiêu liệu.như cụ kê đơn thì bơm cấp áp tốt rồi vậy, các loại cảm biến ra sao??? ống rail cụ đo đạc ra sao.nếu tất cả các thông tin tôi vừa nêu đều ok thì chỉ còn 2 vc phải làm mà thôi
    1/gia đình có điều kiện làm 1 bộ kim mới
    2/tiết kiệm ko mua kim mới thì cụ gặp sang đen sì
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoi, dynamic1 tài xế khác.
  4. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    e nghĩ cái này thiên về bơm nhiều hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoingocbich.
  5. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    dạ vâng con kia em khoanh vùng chặt rùi em mới thử chơi con này em chưa giám chắc lên nhờ các cụ chỉ giáo thêm ah!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthayboixemvoi.
  6. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    áp xuất thấp thì bơm, kim, ông common rail, cảm biếm, lọc tắc, ống tắc, dâu diesel đểu. mà bơm kim mới thay mà nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoingocbich .
  7. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    dạ con này là con thứ 2 ttrong nhóm 3 con cụ ah, con kia bên em vẫn đắp chiếu ở đó chờ bên trên xét sử chưa thấy tăm hơi j mà con này lại năn ra ốm rùi ah.
    theo em kể trên thì em đã cắt đến bơm vì lọc em đã thay con khác rùi ah.em thấy lạ là vì sao đường hồi nhiên liệu từ ống rail và kim lại nóng bốc hơi lên ah!có cụ nào thông thạo cho em xin ít chỉ giáo ah!
     
    Đã được đổ xăng bởi thachoems, maihatsuong, gie-rach2 tài xế khác.
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    sang đen sì & cụ ngocbich đã song kiếm hợp bình roài .chi tiết bệnh tật thế nào sang đen sì biết rõ nhất nhưng ko chịu khai
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoingocbich .
  9. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    kính thưa các cụ kết quả đầu tiên em nó bị kẹt van triện hồi ống rail làm mất áp ống và nóng đường hồi từ ống về các cụ ah.còn đường ống hồi từ kim nóng mai nhà cháu khám tiếp cụ nào có hình ảnh vùng hồi của kim cho nhà cháu chiêm ngưỡng trước được không ah!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  10. ngocthang1974
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    15 lít xăng
    Lỗi 559 trên máy xúc HYUNDAI HL770-7A là máy bị chết khi báo lỗi chứ không phải khó nổ, hay đề dài như ngocbich
     
  11. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    e cung thuong hay bit con van triet hoi luon sao ko thay nong dau ha bac.
     

Chia sẻ trang này