xúc lật hyundai hl770-7A có lỗi 559

N
Bình luận: 10Lượt xem: 2,077

ngocbich

Tài xế O-H
năm mới em xin chúc toàn thể anh em O-H nói chung cùng toàn thể anh em máy công trình một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công trong công việc ah!
em mong các bác chỉ giáo ah.theo đầu đề em đã thưa thì em có con máy hyundai hl770-7A xuất hiện lỗi 559 (Fule pressure below limit )
hiện tượng máy đề dài và khó nổ, khi nổ được rồi tắt máy đi đề lại thì có dễ đề hơn nhưng vẫn hơi dài.khi nổ máy lên thì xuất hiện lỗi trên.máy nổ thì vẫn khỏe và làm việc bình thường ah.em có kiểm tra qua thì thấy đường dầu hồi từ kim và từ ống rail hồi về lượng nhiên liệu nóng bất thường từ bơm cao áp hồi về thì không nóng mong các bác chỉ dùm cách khắc phục ah
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
năm mới em xin chúc toàn thể anh em O-H nói chung cùng toàn thể anh em máy công trình một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công trong công việc ah!
em mong các bác chỉ giáo ah.theo đầu đề em đã thưa thì em có con máy hyundai hl770-7A xuất hiện lỗi 559 (Fule pressure below limit )
hiện tượng máy đề dài và khó nổ, khi nổ được rồi tắt máy đi đề lại thì có dễ đề hơn nhưng vẫn hơi dài.khi nổ máy lên thì xuất hiện lỗi trên.máy nổ thì vẫn khỏe và làm việc bình thường ah.em có kiểm tra qua thì thấy đường dầu hồi từ kim và từ ống rail hồi về lượng nhiên liệu nóng bất thường từ bơm cao áp hồi về thì không nóng mong các bác chỉ dùm cách khắc phục ah

http://www.oto-hui.com/threads/may-hyundai-hl770-xtd-7a-khong-no-duoc.63650.html#post-239796

Bên cụ có 3 con xe như thế mà, lại làm quả hoán đổi đồ để tìm bệnh (Giống như cách cụ đã làm với con xe bên kia )

Với chất lượng và cung cách cấp nhiên liệu "của ta" thì toàn bệnh "bơm"&"kim" mà thôi!!!
 

thaoha

Moderator
năm mới em xin chúc toàn thể anh em O-H nói chung cùng toàn thể anh em máy công trình một năm mới tràn đầy sức khỏe và thành công trong công việc ah!
em mong các bác chỉ giáo ah.theo đầu đề em đã thưa thì em có con máy hyundai hl770-7A xuất hiện lỗi 559 (Fule pressure below limit )
hiện tượng máy đề dài và khó nổ, khi nổ được rồi tắt máy đi đề lại thì có dễ đề hơn nhưng vẫn hơi dài.khi nổ máy lên thì xuất hiện lỗi trên.máy nổ thì vẫn khỏe và làm việc bình thường ah.em có kiểm tra qua thì thấy đường dầu hồi từ kim và từ ống rail hồi về lượng nhiên liệu nóng bất thường từ bơm cao áp hồi về thì không nóng mong các bác chỉ dùm cách khắc phục ah

lỗi này lên quan đến hệ thống nhiêu liệu.như cụ kê đơn thì bơm cấp áp tốt rồi vậy, các loại cảm biến ra sao??? ống rail cụ đo đạc ra sao.nếu tất cả các thông tin tôi vừa nêu đều ok thì chỉ còn 2 vc phải làm mà thôi
1/gia đình có điều kiện làm 1 bộ kim mới
2/tiết kiệm ko mua kim mới thì cụ gặp sang đen sì
 

ngocbich

Tài xế O-H
http://www.oto-hui.com/threads/may-hyundai-hl770-xtd-7a-khong-no-duoc.63650.html#post-239796

Bên cụ có 3 con xe như thế mà, lại làm quả hoán đổi đồ để tìm bệnh (Giống như cách cụ đã làm với con xe bên kia )

Với chất lượng và cung cách cấp nhiên liệu "của ta" thì toàn bệnh "bơm"&"kim" mà thôi!!!
dạ vâng con kia em khoanh vùng chặt rùi em mới thử chơi con này em chưa giám chắc lên nhờ các cụ chỉ giáo thêm ah!
 

ngocbich

Tài xế O-H
áp xuất thấp thì bơm, kim, ông common rail, cảm biếm, lọc tắc, ống tắc, dâu diesel đểu. mà bơm kim mới thay mà nhỉ
dạ con này là con thứ 2 ttrong nhóm 3 con cụ ah, con kia bên em vẫn đắp chiếu ở đó chờ bên trên xét sử chưa thấy tăm hơi j mà con này lại năn ra ốm rùi ah.
theo em kể trên thì em đã cắt đến bơm vì lọc em đã thay con khác rùi ah.em thấy lạ là vì sao đường hồi nhiên liệu từ ống rail và kim lại nóng bốc hơi lên ah!có cụ nào thông thạo cho em xin ít chỉ giáo ah!
 

thaoha

Moderator
dạ con này là con thứ 2 ttrong nhóm 3 con cụ ah, con kia bên em vẫn đắp chiếu ở đó chờ bên trên xét sử chưa thấy tăm hơi j mà con này lại năn ra ốm rùi ah.
theo em kể trên thì em đã cắt đến bơm vì lọc em đã thay con khác rùi ah.em thấy lạ là vì sao đường hồi nhiên liệu từ ống rail và kim lại nóng bốc hơi lên ah!có cụ nào thông thạo cho em xin ít chỉ giáo ah!

sang đen sì & cụ ngocbich đã song kiếm hợp bình roài .chi tiết bệnh tật thế nào sang đen sì biết rõ nhất nhưng ko chịu khai
 

ngocbich

Tài xế O-H
kính thưa các cụ kết quả đầu tiên em nó bị kẹt van triện hồi ống rail làm mất áp ống và nóng đường hồi từ ống về các cụ ah.còn đường ống hồi từ kim nóng mai nhà cháu khám tiếp cụ nào có hình ảnh vùng hồi của kim cho nhà cháu chiêm ngưỡng trước được không ah!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên