Đang tải...

Thảo luận xuốt ngăn kéo bị kẹt

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 4/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thưa các cụ trên diễn đàn, e giờ đang vướng vào 1 e bị hỏng ti arm ==> thao tác bị đơ khi co vào ngần hết khi nóng nên, cái ti bị vật thể lạ làm biến dạng phần lưu lượng đi qua == nóng lên bị tụt cần và làm việc yếu ạ. Nhưng cho dù e giải thích sao chủ máy cũng ngần như là không hiểu. Cứ kêu có thể do khiển không đủ, mà khi đó thao tác bom va bucket vẫn làm việc bình thường ( có thể do cách giải thích của em chưa thỏa đang ) nên em mong các cụ chỉ dạy làm thế nào để giải thích cho chủ máy hiểu. Là tại vì sao, e thì vẫn khẳng định do
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykekemcoidihochoi.
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Để giải thích cho chủ máy hiểu thì cụ phải có rất nhiều đồ chơi.Mồm ta nói,tay ta làm,Còn Tai chủ máy lại nghe,Mắt chủ máy thấy.Đôi khi lý thuyết suông cũng chưa ngã ngũ thì ta cần phải thêm hành động cụ ạ.
    Nếu cụ chắc chắn tới 100/1000 thì bẩu chủ máy mua cái ty ARM mới với mông má con trượt nếu không đúng bịnh cụ thanh toán tiền cho chủ,còn đúng bịnh thì xin mời cụ tự xử.Chúc cụ may mắn
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, zezo123, kekemcoidihochoi1 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    cụ gió nói đúng rồi đó chủ thớt ạ , nếu khẳng định đúng do hỏng ty arm và suốt ngăn kéo thì cụ khẳng định với chủ máy rồi mang đồ đi làm thôi chủ thớt ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Nóng lên tụt cần còn nguội thì ko,mà con xe gu thế cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyzezo123.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa cụ em ý là kobe 75- 3 ạ. nóng nguội như nhau. Đều tụt cần ầm ầm E tính đổi tất cả as khiển as chính sang cửa của ngoặt nghẹo tay đòn nhưng chủ máy kêu râu ông nọ cắm cằm bà kia. Nên không cho đổi. Mà trường hợp nó chập chờn là do quá trình thao tác xuốt sẽ quay vòng tròn -->khi vào chỗ bị âm của xuốt thì thao tác bị chậm ngay cả khi có bật hay tắt công tác dự phòng, còn khi xoay qua điểm âm thì thao tác sẽ lại nhanh bt. e có cách giải thích như vậy có hợp lý không ạ nhưng cũng khó cm vì hiếm có ai để ý đến việc xuốt ngăn kéo bị quay khi thao tác ngoại trừ em mất. Mà xuốt e kêu người đặt thì họ cũng bảo rất khó tìm .
    [MERGETIME="1430925707"][/MERGETIME]
    Thưa cụ đến nguyên lý căn bản còn không biết + với bảo thủ= bó tay cụ ạ. E thì mắc tật nói ít thì khôn nói nhiều thì vào viện dưỡng não. Đâm ra chỉ còn mỗi cách tìm bằng đc cái xuốt để thử cho đỡ mất uy cụ ạ
    [MERGETIME="1430925760"][/MERGETIME]
    Thưa cụ đến nguyên lý căn bản còn không biết + với bảo thủ= bó tay cụ ạ. E thì mắc tật nói ít thì khôn nói nhiều thì vào viện dưỡng não. Đâm ra chỉ còn mỗi cách tìm bằng đc cái xuốt để thử cho đỡ mất uy cụ ạ
     

Chia sẻ trang này