Đang tải...

Thảo luận Xupap có màu đỏ gạch, tại sao???

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tanluong_565, 10/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    Hôm bữa em có làm 1 con HYUNDAI D6CA, em mở nắp máy ra thì thấy nấm xupap có màu đỏ gạch. Các bác cho em hỏi tại sao nó lại như vậy ak :D Cảm ơn các bác :)
     
  2. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Em xả hay em hút hả cụ?
     
  3. luc_daklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/2/12
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,370 lít xăng
    cụ này chắc lần đầu tiên làm máy quá
     
  4. tranhuucong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    588 lít xăng
    Hỗn hợp không khj và nhjên ljệu ược cháy tôtt
     
  5. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Các cụ cứ bình tĩnh nghe cụ ấy hỏi đã. Hi. Bề mặt làm việc, hay mặt tiếp xúc với buồng đốt, hay mặt trên thân xupap nữa chứ. Nếu ở xupap hút mà...đỏ gạch ở phần trên thì sao
     
  6. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,288 lít xăng
    cụ phải cho thông tin cụ thể đi
     
  7. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    em mới vào nghề, nhưng theo làm máy với mấy anh thợ cũng hơi nhiều máy. mấy lần thì em không để ý, cứ nghĩ màu đỏ thì là cháy tốt. Vả lại hầu hết khi làm máy đại tu thì máy cũng đã hở bạc nên buồng đốt toàn mụi than. Hôm nay em gặp phải 1 máy mới đại tu khoảng nửa tháng, nhưng bị bể piston, toác xilanh máy số 2, nứt cả lốc máy. Tới khi mở nắp máy để tìm nguyên nhân thì anh thợ cả hỏi em biết vì sao xuppap có màu đỏ gạch như thế này không? Em mới sực để ý :D em k có đt ngon để chụp hình nên chịu không cho các bác thấy được. :(
     
  8. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    theo ý của bác là toàn thân cay Xupap có màu đỏ gạch sao hả/ bác?
     
  9. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,296 lít xăng
    phần nấm thôi bác à :D Anh thợ đó nói là do có nước trong buồng đốt nên bề mặt nấm bị oxy hóa. Nhưng em thấy ngờ ngợ nên hỏi lại các bác :D
     
  10. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Khi có nước vào trong buồng đốt thì chỉ có thân xupap hút có màu đỏ thôi chứ cụ. Cụ phân biệt 2 màu đỏ.
    1 màu đỏ là do quá trình cháy (có ở bề mặt nấm)
    1 màu đỏ là do nước làm mát bị lẫn vào đường hút, làm vỡ các chi tiết động cơ/ Nó chỉ có ở phần thân xupap hút thôi chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.

Chia sẻ trang này