Đang tải...

Thảo luận Xy Lanh Máy Đào Ngửa

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nobita_1011, 21/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nobita_1011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    các cụ cho em hỏi tại sao trong máy đào gầu sấp thì xylanh cần luôn nằm ở phía dưới, còn máy đào gầu ngửa thì có cả 2, chủ yếu là xy lanh cần nằm ở phần trên.
    cách bố trí như thế có tác dụng gì ạ!

    tải xuống (2).jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, DiabayLê Thị Thanh Thủy .
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Chuyện này thì xưa như trái đất roài, khi người ta thiết kế ra cái búa và cái đe thì khối lượng của cái đe phải lớn hơn cái búa.

    Cụ chịu khó hỏi Lão Gu gồ:
    "Xy lanh thủy lực lắp ngược" thì sẽ rõ.


    liebherr-r9800.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, Diabaynobita_1011 .
  3. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Có các yếu tố mà bạn tự xem xét suy luận cũng có thể tự nhận thấy:

    1- Phần nào nặng hơn thì người ta để ở dưới. Với các xi lanh nhỏ thì sự chênh lệch trọng lượng của xi lanh và piston không nhiều, nhưng với các xilanh lớn thì piston nặng hơn xilanh rất nhiều.

    2- Các máy gầm thấp, máy đào gàu nghịch, các máy đặc chủng mà khi vận hành dễ kéo đất đá... vào làm bẩn piston. Vì thế người ta để piston lên phía cao hơn.

    Chúc bạn vui.


    Thân ái.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06Lê Thị Thanh Thủy.
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Hề hề!!! Mạn phép bắt lỗi Cụ Đĩa một phát:
    Phần nào nặng hơn thì người ta để ở cái "nằm im", phần nào nhẹ hơn thì người ta để ở cái "ngọ nguậy".
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, Diabaynobita_1011 .
  5. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Họ bố trí như vậy cũng giống như ban sắp xếp 01 chồng sách vậy. quyển sách to và nặng bạn phải xếp xuống dưới còn quyển nhỏ và nhẹ bạn để ở trên, như vậy mới không bị đổ. Nói đến đây chắc là bạn hiểu rồi chứ?:)
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabaynobita_1011.
  6. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    OK đúng thế cụ. Ngoài ra, người ta còn chú ý lắp phần nặng vào khu vực trọng tâm của máy hơn.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06nobita_1011.

Chia sẻ trang này