Đang tải...

Yamaha yamaha

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi dodaget, 5/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dodaget
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/10
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
  2. lungtung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/10
    Số km:
    242
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    58 lít xăng
    Thường là do bình xăng con bị nghẹt hoặc thiếu xăng, hay gặp nhất là lúc mới nổ máy, lúc này để tránh tắt máy nên kéo air gió cho dễ nổ.
     
  3. winner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/09
    Số km:
    951
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Đó là do lượng xăng nạp vào buồng đốt chưa đủ nhiệt độ hóa hơi, nên hỗn hợp xăng gió bị nhạt, càng kéo ga lên gió càng nhiều dẫn đến chết máy. Về nguyên tắc là phải nổ máy cho ấm mới khởi hành thì sẽ phát huy công suất tốt. Muốn nổ máy chạy ngay bạn phải kéo le gió đóng hẹp họng hút lại cho lượng xăng nạp vào đậm hơn thì máy mới nổ ngon. Khi đã chạy được một quãng đường trên trăm mét bạn nhớ nhả tay le gió, vì lúc này máy đã ấm không cần làm đậm xăng nữa, nếu bạn quên nhả tay le sẽ tốn xăng và cảm thấy máy không bốc là do ít gió mà nhiều xăng đấy.
     
  4. dodaget
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/10
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    mình cũng kéo le rồi nhưng nó cũng bị dzay bạn ơi.sáng mai mình thử lại thì nó nổ rất ngon.mình kô biết vì cái gì nữa.mong các bạn chỉ mình
     

Chia sẻ trang này