yamaha

D
Bình luận: 3Lượt xem: 1,551

winner

Tài xế O-H
Đó là do lượng xăng nạp vào buồng đốt chưa đủ nhiệt độ hóa hơi, nên hỗn hợp xăng gió bị nhạt, càng kéo ga lên gió càng nhiều dẫn đến chết máy. Về nguyên tắc là phải nổ máy cho ấm mới khởi hành thì sẽ phát huy công suất tốt. Muốn nổ máy chạy ngay bạn phải kéo le gió đóng hẹp họng hút lại cho lượng xăng nạp vào đậm hơn thì máy mới nổ ngon. Khi đã chạy được một quãng đường trên trăm mét bạn nhớ nhả tay le gió, vì lúc này máy đã ấm không cần làm đậm xăng nữa, nếu bạn quên nhả tay le sẽ tốn xăng và cảm thấy máy không bốc là do ít gió mà nhiều xăng đấy.
 

dodaget

Tài xế O-H
Đó là do lượng xăng nạp vào buồng đốt chưa đủ nhiệt độ hóa hơi, nên hỗn hợp xăng gió bị nhạt, càng kéo ga lên gió càng nhiều dẫn đến chết máy. Về nguyên tắc là phải nổ máy cho ấm mới khởi hành thì sẽ phát huy công suất tốt. Muốn nổ máy chạy ngay bạn phải kéo le gió đóng hẹp họng hút lại cho lượng xăng nạp vào đậm hơn thì máy mới nổ ngon. Khi đã chạy được một quãng đường trên trăm mét bạn nhớ nhả tay le gió, vì lúc này máy đã ấm không cần làm đậm xăng nữa, nếu bạn quên nhả tay le sẽ tốn xăng và cảm thấy máy không bốc là do ít gió mà nhiều xăng đấy.

mình cũng kéo le rồi nhưng nó cũng bị dzay bạn ơi.sáng mai mình thử lại thì nó nổ rất ngon.mình kô biết vì cái gì nữa.mong các bạn chỉ mình
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên