Đang tải...

yếu boom sk200-2 giúp em với.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vietucmachine1, 14/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Các thao tac khác bình thường. Boom lúc đầu khỏe. Làm được khoảng 1 h boom lại bị yếu. Khi tắt máy rồi khởi động lại máy lại hđ bình thường. Sau 1h máy lại bị yếu cần. Em đo điện 02 cảm biến as cao thì nguồn vào 4,8v; ra 0,5~1,5v. 02 van điện là 8,4v~12v. Riêng thao tác boom van điện là 8,4~10,1v. Các bác xem giúp em bệnh gì nhé. Cảm ơn các bác nhiều
     
  2. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Khj boom yếu tắt máy xong nổ lạj là lạj khoẻ luôn à anh hay phảj để nguộj anh,boom có tụt k anh. Anh thử đổj chensơ thấp của boom xem, lúc yếu kết hợp có kheỏ hơn k anh?
     
  3. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Tắt máy xong là khỏe lại luộn boom dể cả dêm tụt 0,7cm, em đã đổi thư sensor thấp. Thanks! Bac
     
  4. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Kết hợp thì boom khỏe hơn
     
  5. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #5 powerful82, 14/3/13
    Last edited by a moderator: 14/3/13
    Bác chủ thớt cho thêm thông tin nữa đi. a/s bơm chính và bơm điều khiển" a/s điều khiển đầu cốc con trượt phần boom" lúc boom khỏe và lúc boom yếu=?kg/cm2
    - khi boom yếu đó là yếu nâng boom hay cả nâng và hạ boom?và thông số của 4/11 con van điện dưới sàn nghế lái
    - và vài thông số khác nữa thì các bác ấy mới vào chém kich liệt được:lx:lx:lx
     
  6. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Đo áp lúc yếu thì cả 2 pump có làm vjệc k anh,em nghj lúc yếu con trượt boom NHANH k mở anh. Anh check van PSV cho boom ở gjướj sàn coj anh.
     
  7. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Luc khỏe cả 02 pump lên 330 pump khiển lên 42. Khi boom yếu chỉ lên 220 và rất chậm cả lên và xuống. Bơm khien là 36kG. Kiêm tra van PSV boom và PSV trộn đều hđộng tot (ko bị kẹt và tháo giắc vào PSV thì boom yếu hơn hẳn, help me thanks!
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
     
  9. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    HỎI cụ chủ thớt màn hình táp nô có báo nỗi gì ko .con này tôi nghi bị điên nặng nhiều hơn !!!
     
  10. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Màn hình ko báo lỗi gì bác ạh. Bác xem giúp đị em bị lâu r mà bó tay. Máy làm 1 lúc lại nghỉ
     
  11. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Trên diển đan co rất nhiều cao thủ về may công trình sao bac không mời một cao nhân về xử lí dứt điểm,may lam một lúc lai nghỉ thì hiệu suất thấp lắm bac ah.cứ lần mo mải co khi bệnh nặng hơn ý.
     
  12. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    bác mượn tam ai cái hộp khác giắc vào xem sao.bác đẫ ktra ky mọi thứ rồi mà vân cứ nóng lạnh bất thường thế này dễ bị hộp lắm
     
  13. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Em o day ko co con sk200~2 nao em ko mượn được. Ko biết soleloi pump lên 10v co thấp ko, có phải lỗi hộp nên tín hiệu ra boom tha
     
  14. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Bí thì dí liều phát! Bác đợi lúc yếu bác làm động tác cưỡng góc nghiêng bơm nên phát để ta khoanh vùng cho dễ vậy.
     
  15. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Câu điện 12V trực tiếp từ bình lên solenoi để thử kiểm tra khi yếu boom chắc là không sao các bác nhỉ?
     
  16. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #16 Lý thị Miên, 18/3/13
    Last edited by a moderator: 18/3/13
    Có vẻ hơi BẤT ỔN với câu hỏi của bác ròi !!!

    Điện thì mắc mớ chi tới cái XUỐNG CHẬM chớ nhỉ:104: Có chăng thì cái LÊN XUỐNG cùng CHẬM kia mới đẻ ra cái này:


    Cụ chả nhắc tới cái AS mở Spool boom khi CHẬM YẾU là bao nhiêu ???
    Ví thử ty boom nó MỞ TÍ TI khi hoạt động độc lập thì AS Pump-->CBASC-->Hộp-->Van bơm / lý giải đc tại sao có cái 8,4~10,1v của bác.
    (Bác cứ thử mở TÍ TI cái KHÁC mà đo thử xem !=)) )
     
  17. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Cảm ơn cụ Miên. Nhờ hướng dân của bác em sửa được r. Nó chỉ bị tắc lọc đkhiển. Em đục mấy lỗ lọc rồi lắp vào máy lại chạy vù vù ko bị chậm lữa. Em đã hiểu vì sao tắt máy đi lại đc là do luc đó co đủ lưu lg pump khiển. Thanks các bác
     
  18. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Em k hiểu đoạn này anh à. chẳng lẽ anh k kiểm tra áp khiển khi yếu hở.
     

Chia sẻ trang này