SYM Attila Elizabeth - xe tay ga cho phái nữ năng động

B
Bình luận: 223Lượt xem: 22,045

bach nhung

Tài xế O-H
Elizabeth sử dụng động cơ một xi-lanh dung tích 125 phân khối, công suất 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Theo thử nghiệm của SYM, tốc độ tối đa đạt được 83 km/h và tiêu hao nhiên liệu 2,3 lít/100 km.

Được trang bị chiếc đèn pha tròn nổi tiếng vốn thường được xuất hiện trên các mẫu xe Vespa huyền thoại, chỉ có chút khác biệt là mặt trước có gắn thêm hai dải đèn led trang trí ưa nhìn.

Attila Elizabeth có hệ thống hiển thị trung tâm được cách điệu theo logo của hãng SYM với các đường cong đan vào nhau một cách mềm mại.

Bạn có thể nhấn nút mở yên mà không cần chìa khóa. Hộc đựng đồ rộng lớn chứa được nhiều vật dụng cần thiết khi phải mang theo khi di chuyển

Ổ khoá điện đa năng tích hợp chức năng điều khiển từ xa:

Cụm đèn hậu cỡ lớn hình viên ngọc lồi ra khỏi phần đuôi xe và đôi xi nhan dọc như hai nét phẩy nằm đối xứng khiến cho phần đuôi xe trở nên "rất Ý". Chi tiết được coi mang dấu ấn SYM nhiều nhất chính là tay xách nằm ở phía đuôi xe với kiểu dáng đặc trưng đã có trên những mẫu Attila trước đó.
Trang bị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút. Nếu so sánh về thông số kỹ thuật cũng như kiểu dáng động cơ, động cơ của Attila Elizabeth không mấy khác biệt so với động cơ của Attila Victoria trước đó là mấy.

 

khangs

Tài xế O-H
chiếc màu xanh có giá là 31 triệu đó bạn, còn chiếc xe Attila Elizabeth màu trắng thắng cơ có giá là 29 triệu. Loại xe này còn có màu đỏ, nâu, vàng...mỗi màu có giá xe khác nhau vì còn tùy vào thắng xe là thắng đĩa hay thắng cơ nữa đó bạn
 

dola00

Tài xế O-H
tớ tính mua con này, nhưng k biết chạy có dc k nhỉ, ai sài rùi thì tư vấn giúp với, chứ nghe quảng cáo thì mình k tin lắm hj. Mà nghe nói xe tay ga chạy hao xăng lắm thì phải
 

auto1

Tài xế O-H
Mình đi xe này đã 1 năm rồi đây, hơn 1 vạn km rồi. Mình đi nhiều vì nhà xa, con nhỏ nên đi đi về về ngày 4 lần, trung bình mỗi ngày 40km. Xe 125cc nên chạy khỏe, lao lên lao xuống vỉa hè cứ ầm ầm, thấy cũng không tốn xăng lắm. Đợt mưa vừa rồi mình đã lội nước mấy ngày liền ở bến xe Mỹ Đình, Thụy Khuê, Phạm Ngọc Thạch, Trường Chinh, Lê Trọng Tấn... thế mà chẳng sao cả, thấy tắt máy 5 lần nhưng khi đề lại nổ tiếp (chỉ thay dầu mất hơn 100K thôi)
 

happen

Tài xế O-H
Mình cũng vừa mua chiếc Attila Elizabeth cách đây 2 tháng ah, màu vàng, thắng đĩa, nói chung cho tới giờ phút này là mình hoàn toàn hài lòng, ko có vấn đề gì đáng phàn nàn cả. Lâu lâu ngồi rảnh rảnh ngắm chiếc xe vẫn còn tự xuýt xoa khen đẹp. keke.Nó còn có một đặc điểm nữa là: Phía dưới chiếc yên xe này là ngăn đựng đồ phía sau có dung tích khá lớn, đủ chỗ chứa cho một chiếc mũ bảo hiểm và túi xách cũng như các vật dụng cá nhân khác, rất là thuận tiện đó bạn
 

lilac

Tài xế O-H
đối vơi nữ thì một chiếc xe có chỗ để khẩu trang, mũ bảo hiểm , túi xách, các vật dụng linh tinh khác là rất cần thiết,và đối với tôi thì chiếc xe Attila Elizabeth này đã đáp ứng dc điều đó. Và nó có xái hay nữa là ổ khoá điện đa năng tích hợp chức năng điều khiển từ xa. Người điều khiển có thể dễ dàng tìm ra chiếc xe của mình khi dựng trong bãi gửi xe, hay mở cốp mà không cần mở chìa khoá điện. ^^
 

dieuhien

Tài xế O-H
thích chiếc xe tay ga ny lâu rùi mà chưa có tiền mua hehe, nhìn hình là mún tậu một cái quá đy, kiểu này phải tiêu xài tiết kiệm mới dc hehe
 

HONDA_CRV

Tài xế O-H
xe này hình như có phun xăng điện tử thì phải?????? nhìn cũng bắt mắt, nhưng sao mình nghe nhìu người nói SYM dở lắm, là sao ta???
 

shinichi-kun

Tài xế O-H
xe này hình như có phun xăng điện tử thì phải?????? nhìn cũng bắt mắt, nhưng sao mình nghe nhìu người nói SYM dở lắm, là sao ta???
Sử dụng bộ ly hợp biến thiên vô cấp, động cơ 125cc của Attila Elizabeth cho người vận hành cảm giác êm ái và mượt mà hơn là khả năng phô diễn sức mạnh. Xe tăng tốc khá chậm và khó đạt tốc độ cao trên 70km/h, điều này cũng khá phù hợp với kiểu dáng xe "chơi" của Attila Elizabeth. Người điều khiển sẽ được vận hành xe ở một tốc độ an toàn và dễ xử lý trong các tình huống khẩn cấp.
Chính vì thế, việc Attila Elizabeth vẫn an toàn khi phanh gấp ngay cả khi sử dụng hệ thống phanh trước- sau rời và bánh nhỏ.
Khi vào cua cũng như tăng tốc đột ngột, thân xe chắc chắn và nhỏ gọn giúp cho việc điều khiển dễ dàng và nhẹ nhàng. Các phím chức năng cũng như tay ga và phanh nhẹ và trọng lượng chiếc xe đạt 113kg cũng như kiểu dáng nhỏ gọn khiến Attila Elizabeth rất đáng khen khi lưu hành.
 

candy_love

Tài xế O-H
chiếc Attila Elizabeth nỳ k biết ra sao mà hãng SYM quãng cáo ghê thế nhỉ
chiếc này với thiết kế nhỏ gọn, nữ tính rất thích hợp cho nữ, ngoài ra còn có hộc đựng đồ lớn, có thể để đc mũ bảo hiểm lun đó bạn. Theo nhận xét của mình thì nó chạy cụng khá êm, mặc dù tốc độ khá chậm và khó để tăng tốc độ nhanh dc :D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên