Honda Faze 250 Lại thêm một mẫu xe "điên rồ" xuất hiện!

N
Bình luận: 4Lượt xem: 7,717

nhockey

Tài xế O-H
Honda Evo 6, Fury Chopper, RUNE 1800, V4... Dường như vẫn là chưa đủ, mới đây Honda Nhật Bản lại tiếp tục cho ra mắt mẫu xe với tên gọi Faze 250 với kiểu dáng hiện đại pha lẫn chất "quái đản" nhằm bổ sung vào bộ sưu tập những mẫu xe "đến từ hành tinh khác".



Những chiếc xe tay ga có kích thước "quá khổ" không còn là điều xa lạ tại đất nước Nhật Bản, Những chiếc xe tay ga phân khối lớn tại đây luôn được các tay lái "tuổi teen" yêu thích và được độ lại theo sở thích của mỗi người. Honda Faze 250 chính là cầu nối giữa những người đam mê dòng xe tay ga cỡ lớn và hãng sản xuất xe máy khi có đầy đủ yếu tố cần thiết về một chiếc xe "chơi" !



Với một "thân hình lực lưỡng", Honda Faze 250 giúp "tiết kiệm chi phí độ xe" cho "tuổi teen" đáng kể bởi cụm đầu xe gồ to và đẹp mắt. Vị trí cụm đầu xe luôn được giới chơi xe Nhật Bản phải dỡ bỏ và tạo ra cụm đầu khác để có được sự "hoành tráng" cho bộ phận này. Thân xe với thiết kế dài với những đường nét thiết kế hiện đại pha lẫn sự tinh tế. Phần sàn để chân trước của Faze 250 được "tỉa" gọn gàng vừa đủ chỗ để chân cho người ngồi trước. Người ngồi sau sẽ sử dụng bàn để chân loại rời thay vì dùng chung sàn để chân như trên những mẫu xe ga thông thường.





Faze 250 có chiều cao yên xe ở mức 755mm và đựoc chia làm hai vùng rõ rệt cho người ngồi trước và người ngồi sau. Ngoài ra, Faze 250 được trang bị cụm vành la-zăng đúc có kích thước 13 inch chắc khoẻ. Khả năng an toàn của Faze 250 được đảm bảo nhờ hệ thống phanh kết hợp CBS (phanh ABS được gắn trên phiên bản riêng). Điểm mới trong công nghệ của Faze 250 tại hệ thống khung xe là việc sử dụng kiểu khung ống thép đôi kết hợp mang lại sự chắc khoẻ cho phần "xương sống" của chiếc xe.




Honda Faze 250 được trang bị động cơ 4 kỳ, xy lanh đơn, hệ cam đơn SOHC và đuợc làm mát bằng chất lỏng. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI là điều không thể thiếu trên mẫu xe có kiểu dáng hiện đại và thể thao như Faze 250. Nó giúp cho chiếc xe có được công suất tối đa ở mức 23 sức ngựa tại vòng tua máy đạt ngưỡng 7.500 vòng/phút.




Hiện tại, chưa có thông tin chi tiết hơn về mẫu xe tay ga đặc biệt này, nhưng chắc chắn chiếc xe tay ga Suzuki Gemma 250 sẽ không còn chiếm vị thế độc tôn trong nhóm những chiếc xe tay ga "quái đản". Những vị khách may mắn được chiêm ngưỡng và sử dụng chiếc Faze 250 không ai khác chính là giới chơi xe Nhật Bản. Bởi cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức nào cho thấy sự hiện diện của Honda Faze 250 ngoài phạm vi nước Nhật. Honda Faze 250 có giá bán tại thị trường Nhật Bản ở mức 577.500 Yên và phiên bản có ABS được bán với mức giá 630.000 Yên.


 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên