Tây Ninh ký sự! (cuộc hội ngộ của Hui-Bicar tại Tây Ninh)

N
Bình luận: 39Lượt xem: 5,723

nhockey

Tài xế O-H
NHẬN ĐƯỢC LỜI MỜI TỪ HUI-BICAR TẠI TÂY NINH PROVINCE đoàn "đại biểu" HUI-BICAR tại tp HCM đã hành trình đoạn đường hơn 90 km để cùng hội ngộ và thăm hỏi anh em tây ninh thân yêu!

đúng như lịch hẹn 7h sáng ngày 16-08-2009 địa điểm tập trung tại cổng trừờng đại học công nghiệp những anh em được cử đi đã có mắt đầy đủ gồm có 7 anh em cùng bắt đầu xuất phát hướng tây ninh thẳng tiến.
phương tiện của HUI-BICAR là nhửng chú "xế" quen thuộc đường đi dù xa nhưng toàn thể anh đều rất vui
đoạn đường hành trình của anh em được thực hiện từ quang trung và chạy ra quốc lộ 22 hướng xuống tây ninh . khoảng gần 2 tiếng thì đội chủ nhà cũng không ngại ngần vượt hơn 30 km để đón anh em !
thiếu sót lớn nhất của đoàn đi lần này là cái máy ảnh do tối hôn chuẩn bị đi anh em đã "đập phá" một bữa gồm 21 thành viên vắng 3 nên hơi men vẫn chưa kịp tiêu tan . vì vậy những hình ảnh hết sức vui nhộn diễn biến tại đoạn đường gần 100 km không thể lưu lại hình ảnh.
bước xuống mảnh đất tây ninh anh em đã cảm nhận được sự trong lành hiếm gặp ở nơi thành phố nhộn nhịp . những mảnh đồng cò bay thẳng cánh , những rừng sinh thái mọc um tùm những làn gió mát lạnh nơi quê hưong của thực sự đã làm cho mọi nguời trong nhóm hết sức phấn chấn . vừa bước xuống lãnh địa của đội chủ nhà thoàng thấy đội chủ nhà cuỡi xe ra đón anh em gặp nhau mừng "kinh khủng"
quán cà phê là nơi giao lưu đầu tiên , một mảnh vườn rộng " hơn chục cô gái đẹp , xung quanh yên tĩnh nhưng sự đông vui thì không thiếu là ấn tượng cho chúgn tôi. tại quán cà phê anh em đã có những cuộc thảo luận rất sôi nổi xung quanh vấn đề xe cộ và phó chủ tịch club đã truyền đạt lại toàn bộ ý kiến và nội dung cuộc họp (tối 15/8) cho anh em ở xa do điều kiện khách quan đã không thể tham dự .
sau phiên cà phê anh em đã kéo nhau cùng "làm phát cho mát" tại một địa điểm nhậu hết sức ký tưởng
thực đơn nghe ra đã thấy thèm :
1. dế lăn bột
2. rắn xaò lá cách
3. thằn lằn núi chiên dòn
4. bò tùng xẻo nướng mọi
.....

minh họa
Hình chụp bằng điện thoại hok được rõ lém mấy bác thông cảm .



Bác Đàm đang khai mạc hihi



Bác Nhân ủng hộ theo anh em . hihi



Sao mà beer hok vậy trời .



Bác Nhân nhắn tin hẹn em nào vậy hả bác thấy rùi đó nha



Bác cầm đĩa thịt trông hấp dẫn thế



Thịt bò nướng đây mấy Bác



Cầm phiếu tính tiền sau mà vui vậy hả bác cười tươi thế kia nữa à

Sau khi "cơm no bìa sài gòn đỏ say" anh em bắt đầu tham quan trên đaọn đường rất lý tửong chả hiểu sao đaọn đường chỉ độ 5 km mà có đến 20 cái gara sửa ô tô , và khoảng 5 cái đại lý buôn bán ô tô (dân đây giàu thiệt:d)
đại điểm dừng chân cuối cùng đáng lý ra là địa danh nổi tiếng "núi bà tây ninh" nhưng vì thời gian không cho phép anh em đã quyết định dừng chân tại tòa thành tây ninh cùng chiêm nguỡng danh lam nổi tiếng của vùng đất tây nam bộ
một số hình ảnh của anh em nhà HUI-BICAR chẳng hiểu lú do tại sao lại mờ nhưng thấy mặt là ok rồi



























4h30 phút mặc dù rất quyến luyến nhưng anh em phải ra về để hoàn thành những nhiệm vụ được giao tại club
2 trận mưa rất to nhưng chỉ đũ làm ướt đi cái bề ngoài vốn dĩ cứng rắn của dân ô tô còn bên trong anh em đều phấn khởi về cuộc hành trình về tây ninh

by nhockey
 

rain

Tài xế O-H
hic! mấy pac đi zui ghê, Khổ cho em phải chở con bồ đi đám cưới . Nó cứ kè kè sát bên ko làm gì đươc. Tiếc thật!
 

wing

Tài xế O-H

tấm chụp với cái nhà này sao giống ghép quá đi. Nghi quá, không biết phải ở Tây Ninh không đây :-?

sẳn đây cảnh cáo phải đổi mũ bảo hiểm, chấp hành luật giao thông mọi nới đây :D
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Xin thông báo với Bác là hoàn toàn chính xác, mấy tấm hình dc chụp với hình ảnh thật tại thị trấn Hoà Thành, Tây Ninh lúc 14h ngày 16/08/2009 khi anh em đang ngồi bàn về các Hãng ô tô - Xe máy ở Tây Ninh và hình ảnh khai vị đặc Tây ninh
 

kuBAN

Tài xế O-H
bác tuấn lấy ở photobucket xuống chứ đâu. e chup = DT post lên đó , chứ lúc đó anh em đang chờ lấy hình đó .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên