[ Help ] ! - Bác nào có video tháo lắp hộp số cơ khí 5 cấp ( loại cầu sau) không ạ ?

H
Bình luận: 10Lượt xem: 2,202

jindobang

Tài xế O-H
Em đang cần video tháo lắp hộp số cơ khí dẫn động cầu sau (loại dùng các đăng đấy ạ ) , bác nào có giúp em với , em đang cần gấp .Đổ xăng các bác nhiệt tình !:5:

Nếu có tài liệu tháo lắp cũng được ạ !
tui co vi deo nhung ko gui len day duoc. ban cho toi dia chi chi mail di toi gui cho. toi cung da gui bai ve hop so xe Huyndai va xe nissan roi day. quy trinh thao lap hop so xe huydai la hop so lap tren xe FR day ban
 

rong_ga

Tài xế O-H
Hệ thống treo khí nén - điện tử hoạt động dựa trên nguyên lý không khí có tính đàn hồi khi bị nén. Với những ưu điểm và hiệu quả giảm chấn của khí nén, nó có thể hấp thụ những rung động nhỏ do đó tạo tính êm dịu chuyển động tốt hơn so với lò xo kim loại, dễ dàng điều khiển được độ cao sàn xe và độ cứng lò xo giảm chấn.
Khi hoạt động máy nén cung cấp khí tới mỗi xi lanh khí theo các đường dẫn riêng, do đó độ cao của xe sẽ tăng lên tương ứng tại mỗi xi lanh tuỳ theo lượng khí được cấp vào. Ngược lại độ cao của xe giảm xuống khi không khí trong các xi lanh được giải phóng ra ngoài thông qua các van.
Ở mỗi xi lanh khí nén có một van điều khiển hoạt động ở theo hai chế độ bật - tắt (on - off) để nạp hoặc xả khí theo lệnh của ECU. Với sự điều khiển của ECU, độ cứng, độ đàn hồi của từng giảm chấn trên các bánh xe tự động thay đổi theo độ nhấp nhô của mặt đường và do đó hoàn toàn có thể khống chế chiều cao ổn định của xe.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên