O-H từ thiện " Đồng Hành Vì Cộng Đồng"

Duyleauto
Bình luận: 6Lượt xem: 2,616

Duyleauto

Tài xế O-H
Nếu bây giờ cho tôi một điều ước, tôi sẽ không dám ước riêng cho mình một thứ gì đó cao siêu, điều ước của tôi là tôi thầm mong con người trên thế gian này sẽ không còn ai phải đau khổ, sẽ không còn những mảnh đời neo đơn cô quạnh, sẽ không còn cảnh thương tật, nghèo khó, ai ai cũng có sức khỏe thể chất và tinh thần để có thể đứng lên trong cuộc đời đầy bể khổ này”. Nhưng điều ước cuối cùng cũng chỉ là điều ước, tất cả mọi thứ đều không như chúng ta nghĩ, bàn tay cũng có ngón ngắn ngón dài, cuộc đời có người này người kia. Hãy cảm ơn tất cả, cảm ơn những đấng sinh thành ra ta, những người thân, bạn bè đã cho ta cuộc sống tốt đẹp ngày hôm nay để có thể ngồi viết ra những dòng chữ này như tôi hay là ngồi đọc những dòng chữ này như các bạn.

Nhưng bên cạnh chúng ta cũng còn rất nhiều những con người đang vật lộn với cuộc sống khó khăn này, có những người đang sống những ngày tháng của đời mình mà cuộc sống không ra cuộc sống, có những người đang chịu sự đày đọa dày vò của bản thân. Nhưng mảnh đời bất hạnh, nghèo khó, không nơi nương tự. Hãy nhìn lại bản thân mình nếu như bất cứ một người thân hay bạn bè của bạn phải chịu một trong những trường hợp trên, các bạn có xót xa không? các bạn có cảm thấy cảm thông với sự khổ đau của họ không?.

Vì vậy tất cả chúng ta hãy đóng góp chút sức lực của bản thân mình để làm bàn đạp tạo nên sức mạnh tình thần cho những người đó. Đối với nhiều người vài ba trăm, vài ba triệu không có ý nghĩa gì chỉ một vài hôm, một vài bữa ăn uống là có thể hết. Nhưng đó là niềm hạnh phúc của biết bao nhiêu người. Với từng ấy có thể nuôi sống họ, bạn bè họ, hay người thân của họ. Vậy tại sao chúng ta không chung tay đóng góp nêu cao tinh thần tương thân tương ái. Hãy đóng góp cho cái xã hội đầy bề khổ này những sự nổ lực của bạn, bạn sẽ truyền sự nổ lực của bạn tới tất cả những người đang cần nó để cuộc sống này bớt đi những sự đâu khổ.

Qua một người anh, tình cờ tôi có biết đến một trung tâm bảo trợ. Và được mời tham gia một chương trình từ thiện. Đó là “ Trung tâm bảo trợ xã hội người già neo đơn, tàn tật Chánh Phú Hoà- Bình Dương trực thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh. ĐC: Ấp 1B, xã Chánh Phú Hoà, huyện Bến Cát, Tp.Bình Dương, đây là nơi tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng gần 1400 người già neo đơn, bệnh tật, sống lang thang, được cơ quan chức năng đưa vào nuôi dưỡng tại trung tâm, tuy có chế độ trợ cấp của Nhà nước nhưng số tiền có giới hạn, ít ỏi vì vậy đời sống của các trại viên ở đây còn nhiều thiếu thốn, khó khăn và rất cần sự quan tâm giúp đỡ từ các Nhà hảo tâm- từ thiện các mạnh thường quân giúp các trại viên có được bữa ăn ngon nhiều dinh dưỡng nhằm động viên tin thần các cụ sống tốt phần đời còn lại tại Trung tâm”.

Riêng bản thân tôi nghĩ rằng O-H chúng ta với hơn 150.000 thành viên, thì đây là một cộng đồng lớn nếu đóng góp thì sẽ là một nguồn động lực rất lớn cho trung tâm. Vì vậy hôm nay tôi viết những dòng chữ này để kêu gọi toàn thể các tấm lòng tương thân tương ái từ các bạn, tất cả anh em O-H chúng ta hãy cũng nhau bắt tay làm một việc thật ý nghĩa cho cuộc sống. Trước nay chúng ta chưa có tiền lệ về các chương trình từ thiện và đây là chương trình đầu tiên chúng ta tham gia đó quả là một thiếu xót, qua đây sẽ là tiền đề cho chúng ta thực hiện nhiều chương trình về sau hơn nữa.


---------- Post added at 03:24 PM ---------- Previous post was at 03:21 PM ----------

Chương trình cụ thể như sau:
Chủ đề: "ĐỒNG HÀNH VÌ CỘNG ĐỒNG"

1. Mục đích:

Để chào mừng Đại Lễ Phật Đản năm Nhâm Thìn ( Phật lịch 2556) chúng ta tổ chức chương trình từ thiện “Xuất cơm từ thiện” hướng đến Trung tâm bảo trợ xã hội người già neo đơn, tàn tật Chánh Phú Hoà- Bình Dương. Thân mời toàn thể anh em hãy giành chút thời gian, sức lực và tiền bạc của mình để tham gia chương trình.

2. Thời Gian và Địa điểm tập trung:

- Thời gian dự kiến : Thứ Bảy lúc 5H30 ngày 12/05/2012
- Điạ điểm tập trung: Chợ Bình Triệu 1A Quốc lộ 13 P. Hiệp Bình Chánh., Q. Thủ Đức.

3. Địa điểm hướng tới:

Trung tâm bảo trợ xã hội người già neo đơn, tàn tật Chánh Phú Hoà- Bình Dương trực thuộc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh. ĐC: Ấp 1B, xã Chánh Phú Hoà, huyện Bến Cát, Tp.Bình Dương.

4. Thành phần tham gia:

- Diễn đàn www.oto-hui.com
- Diễn đàn www.viettorrent.vn
- Ban tổ chức chương trình xuất cơm từ thiện http://suatcomtuthien.somee.com
Cùng toàn thể anh em có tình thần tương thân tương ái…

5. Kinh phí:

Mỗi anh em chúng ta sẽ đóng góp mỗi người một ít tùy long hảo tâm. Mọi thu chi sẽ được công bố một cách trực quan cho anh em theo dõi.

6. Phương tiện:

Mỗi người tham gia thì chuẩn bị cho mình một chiến mã ngon vì đường từ TPHCM tới điểm đến khoảng 50km. Hoặc có thể liên hệ đi cùng nhau giúp đỡ nhau.

7. Đăng kí:

Toàn thể anh em có thể đăng kí theo form như sau:

Form:

Họ và tên:
Nick diễn đàn:
Nick Yahoo ( skype nếu có):
Số điện thoại:
Số tiền ủng hộ:
Đi mấy người, xe gì:

Các bạn chú ý là sau khi gởi tiền thì nên xác nhận lại trên diễn đàn ví dụ như:

Họ và tên: Lê Duy
Nick diễn đàn: buctuong_lua16
Nick Yahoo ( skype nếu có): duyleauto1904
Số điện thoại: 0937 524 615
Số tiền ủng hộ: 200.000
Đi mấy người, xe gì: 1 người, xe máy
Đã gởi tiền cho buctuong_lua16 số tiền 200.000, buctuong_lua16 kiểm tra tài khoản nhé.


Toàn bộ tiền ủng hộ các bạn gởi về địa chỉ ngân hàng:

Ngân Hàng Techcombank Chi Nhánh Nguyễn Thái Sơn, TP.HCM.
STK: 1902 5510 5770 12
Chủ khoản: Lê Duy


Thông tin liên hệ nếu có thắc mắc:

Lê Duy ( buctuong_lua16): 0937 524 615
Nguyễn Thanh Đàm ( khoadongluc): 0979 551 551.

Cuối lời xin chân thành cảm ơn các anh em đã bỏ chút thời gian để đọc những dòng chữ này, tất cả những mảnh đời bất hạnh đang đợi các bạn, hãy giang rộng cánh tay để chào đón họ và hãy làm những việc ý nghĩa cho mỗi người, xin cảm ơn.


---------- Post added at 03:27 PM ---------- Previous post was at 03:24 PM ----------

Buctuong_lua16 đăng kí đầu tiên nhé:

Họ và tên: Lê Duy
Nick diễn đàn: buctuong_lua16
Nick yahoo: duyleauto1904
Số điện thoại: 0937 524 615
Số tiền ủng hộ: 300.000đ
Đi một người, xe máy.

Đã chuyển tiền vào tài khoản của buctuong_lua16, bác kiểm tra lại tài khoản nhé.


---------- Post added at 03:37 PM ---------- Previous post was at 03:27 PM ----------

Đây là hướng dẫn đường tới trung tâm, các bạn có thể tham khảo thêm ở đây: http://maps.google.com/maps?hl=en&tab=wl







 

Duyleauto

Tài xế O-H
Buctuong_lua16 đăng kí đầu tiên nhé:

Họ và tên: Lê Duy
Nick diễn đàn: buctuong_lua16
Nick yahoo: duyleauto1904
Số điện thoại: 0937 524 615
Số tiền ủng hộ: 300.000đ
Đi một người, xe máy.

Đã chuyển tiền vào tài khoản của buctuong_lua16, bác kiểm tra lại tài khoản nhé.

 

Duyleauto

Tài xế O-H
Các Bạn hãy chung tay góp sức cho Cộng Đồng.

Có thể đây là lần đầu nên chưa có tiền lệ vì vậy những người thực sự nghĩ về vấn đề này cũng còn hạn chế.

Nhưng dù là chỉ có 1 người, đích thân buctuong_lua16 sẽ tham gia chương trình này và có những thước ảnh cho anh em để tạo tiền đề cho những lần sau.
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
Có thể đây là lần đầu nên chưa có tiền lệ vì vậy những người thực sự nghĩ về vấn đề này cũng còn hạn chế.

Nhưng dù là chỉ có 1 người, đích thân buctuong_lua16 sẽ tham gia chương trình này và có những thước ảnh cho anh em để tạo tiền đề cho những lần sau.
Thật xúc động, thật cao cả........................................Mình không còn từ ngữ nhiều hơn để miêu tả cho việc làm của buctuong_lua16. Hẹn gặp nhau vào hôm đó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên