Co ai lam o Lilama chua a

M
Bình luận: 6Lượt xem: 1,753

voanhvu

Tài xế O-H
Mình tuy chưa ra trường nhưng nghe cụ hỏi vậy thiif biết câu trả lời rồi,mới ra trường thì sao nó cho quản lí cả đội xe ddc cụ,cụ cứ hỏi thật mà như đùa!Nghe nói cụ LILAMA này làm ăn cũng dc.
 

vuongpro

Tài xế O-H
Mới ra trường mà đòi làm quản lí thì e rằng quá khó cho đội bạn. vào trong LILAMA 69-1. bạn sẽ được làm quen với công việc hoàn toàn mới những gì bạn học ngành oto ở đại học, vào đấy bạn chỉ áp dụng được 1% còn lại 99% là bạn sẽ được làm công việc hoàn toàn mới . Nếu bạn là người yêu thích chuyên ngành ôtô thì tôi khuyên bạn không nên vào, còn nếu bạn thích vừa vừa hoặc không thích thì bạn có thể vào đấy làm ,trong cái thời buổi kinh tế khó khăn này.
 

jerrycomputer

Tài xế O-H
Bạn ấy đang ở trong trứng mà =)). tôi nói thật nhé, mới ra trường kinh nghiệm bạn không có mà bạn muốn làm những điều đó chắc chả dám ai nhận bạn đâu. bạn phải có ít nhất mấy năm kinh nghiệm, hoặc là bạn xin vào làm nhưng với chức danh là 1 thằng công nhân quèn trong thời gian đó mà bạn thể hiện được năng lực thì bạn mới được thăng tiến không phải là 1 thằng mới trên ghế nhà trường mà ra chỉ trỏ những người có kinh nghiệm, lúc đó họ là đá xoáy, thì bạn hãy tưởng tượng bạn như nào nhé, xl nhé, sự thật hơi phũ nhưng nó là vậy =))
 

huynhoanh2861990

Tài xế O-H
Bạn muốn vào lilama thì có thể để ý thông tin tuyển dụng trên mạng. nhưng khá khó vì đôi khi họ không công bố qua mạng. bạn có thể nhờ người quen tìm hiểu cho( nếu có). lilama nói chung là nghành lắp máy chứ không phải la sản xuất hay bảo dưỡng. vào lilama bạn muốn lương cao thì bạn phải chấp nhận đi công trường. lương thì nghe nói công ty 69-1 khá cao. nhưng không phải luôn luôn như vậy, vì nó phụ thuộc vào tình hình chung của công ty. bạn mới ra trường nếu bạn giỏi thực sự thi không nên theo lilama. còn nếu muốn vào lilama thi bạn chỉ lên đơn giản là cần một công việc. mà ở đó bạn có thể học được cái gì đó cũng như có thu nhập. mới ra trường ai cũng có hoài bão. nhưng tôi khuyên bạn không nên xa vời thực tế.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên