Giúp mình về lốp xe với!

D
Bình luận: 9Lượt xem: 1,698

danchoioto

Tài xế O-H
Hiện tại mấy cái lốp mòn gai hết cả. Mà đã vào mùa mưa, chạy trên đường gặp mưa thấy nguy hiểm quá. Sợ mấy cái lốp xe không bám đường được nên muốn thay mới hết bộ lốp. Xem thông tin của mấy trang lốp xe nổi tiếng mà không có kinh nghiệm chọn lốp cho lắm. Ai có cao kiến gì thì giúp mình với! Cảm ơn nhiều!
 

rua_kaka

Tài xế O-H
Bạn cần phải xem thông tin ghi trên lốp cũ như thế nào, kích thước lốp, tải trọng của nó, ko thể thay tùy tiện được, nếu sai khác quá nhiều với lốp cũ. Ví dụ: bán kính thiết kế lớn hơn nhiều so với lốp cũ, động lực học của xe sẽ thay đổi đấy. chưa kể đến các yếu tố khác. Bạn post thông tin về lốp cũ lên các cao thủ ở đây sẽ cho ý kiến chứ, bạn nói vậy chắc ko có người hiểu đâu
 

danchoioto

Tài xế O-H
Xe mình là Toyota Innova G 2012 và đang xài lốp của DUNLOP. Sẵn tiện thay lốp luôn nên mình muốn tìm lốp hãng nào khác mà cũng tốt để dùng thử xem sao. Ai xài rồi biết hãng nào khác mà tốt thì giới thiệu giúp mình với nha!
 

gie-rach

Tài xế O-H
với dòng xe Nhật ( không xuất mỹ) nên dùng bridgestone hoặc goodyear đặc biệt là mấy anh việt nam lắp, nếu bình dân hơn thì dùng cao su miền nam hoặc yokohama thì đi êm ái hơn
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Bác muốn thay lốp thì cứ theo thông số lốp cũ mà thay bác ah, ví dụ: 235/75 R16. Nếu bác thay không đúng kích cỡ thì gặp công an hỏi lại mệt. Còn lại là việc chọn hãnh nào cho tốt thôi. Michelin thì đi đầu về công nghệ lốp không săm ( tubeless).
 

otoclub

Tài xế O-H
Theo em được biết thì Goodyear có dòng lốp chạy êm và an toàn cho mùa mưa. Bác thử xem sao nha.
À, em vừa xem qua thì tìm được cái link Goodyear đang chạy chương trình :"14 ngày trải nghiệm..." gì đó, đại khái là bác được dùng thử lốp xe và sau 14 ngày nếu không hài lòng thì được trả lại. Tại lúc đó em bận nên chỉ đọc lướt qua thôi.
Ý kiến cá nhân của em, chả dám so sánh với hãng nào khác!
Các bác chém em nhẹ tay thôi ạ!:(
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên