So sánh động cơ oto và máy nổ nông nghiệp

minhnhat@
Bình luận: 4Lượt xem: 1,619

lequangvu

Tài xế O-H
theo em ko phai the dau bac phikien305electric ak,no lien quan den rat nhieu van de do
may nong nghiep:tua may thap thich hop cho nhung dia hinh nhap nho nhu o dong ruong,vi co mot may nen cho tieng on lon ko phu hop trong thanh thi,cac bac ma hoi may cu hoi xua xem tai sao ngay xua lai co nhung may co 1 xy lanh ma nguoi cung co the chui lot.tieng no thi vang troi dat.
 

hondacuper

Tài xế O-H
4 máy phức tạp hơn nhưng chạy êm hơn bác à, phải sản xuất theo tiêu chuẩn môi trường mà, cũng là 2.0l nhưng 4 máy trông nó nhỏ hơn một máy 2.ol bác à, bác thử khênh 1 cái động cơ 4 máy 2.0 với cái đầu nổ 20 mà xem
 

gato

Tài xế O-H
Các pác giải thích giúp em 1 vấn đề là tại sao cùng dung tích xylanh vd: động cơ 2.0l nhưng đối với động cơ oto thì 4 máy nhưng động cơ máy nổ nông nghiệp thì chỉ có 1 máy thôi? Sao oto ko làm như máy nông nghiệp cho dể bảo dưỡng, sửa chữa?
động cơ bác sử dụng trong máy nông nghiệp có một máy là bởi vì:
thứ nhất máy của bác sử dụng là máy dùng dầu
thứ hai là máy dầu khỏe hơn máy diesel mà càng khỏe thì càng tốt vì là máy nông nghiệp
thứ ba tiếng ồn hơn nhưng mà không cần phải chú ý nhiều
thứ tư là việc bảo dưỡng, sửa chữa với một máy là dễ dàng hơn không lo bị hỏng với từng máy như bỏ máy do đó phát huy được tối đa công suất như thiết kế.
tuy nhiên nó cũng phải có sự khống chế về mặt dung tích của xy lanh để đảm bảo cho động cơ làm việc bình thường, có thể cân bằng được và không bị phá hủy vì độ bền của chi tiết là có hạn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên