Hướng dẫn lắp DVD!

D
Bình luận: 9Lượt xem: 2,573

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
CÁc bác nào biết cách lắp DVD share giúp tôi nhá!
THanks các bác nhiều !
DVD loại gì bác ,thị trường có vô khối loại DVD.Nhưng một số loại em thấy thì các dây trên giắc của DVD đều có nghi tên đàng hoàng.Em có lắp qua Kovan và Fuka ,thấy tương đối dễ.Bác có thể gọi cho cụ Lonxehoi để nhờ cụ ấy chỉ giáo ,chuyên môn của cụ ấy mà.
 

hecauto86

Tài xế O-H
cụ này hỏi không rõ đầu đuôi,ai mà trả lời được(cụ phải nêu thông tin định lắp DVD cho xe nào và loại j với được chư???????????????)
 

ngohungtn

Tài xế O-H
đúng rồi đó em cũng muốn học về phần đó em muốn các bác chỉ dạy em về cách phân biệt các loại dây trên đầu kovan em tháo ra nhưng nhiều dây quá nên loạn ko phân biệt dk chỉ biết nó có ký hiệu nhưng ko hiểu nó là dây j
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
bác này chưa làm thực tế mà chỉ hỏi để lấy kinh nghiệm thôi. lắp nhưg cái này tương đối dễ dàng.trên tất cả các loại DVD lắp thêm đều có ghi rõ ràng tất cả các chân của nó.đối với đầu theo xe thì ít có cái mạch này mới khó thôi.những đầu lắp theo xe nó đều có những chân giăc chuẩn 100% rồi,bác chỉ cần cắm vào là xong.còn những đầu phải "chế" thì nó có quy định chung về mầu dây trên giắc nguồn. bước đầu bác xác định chân nguồn B+ cho vào dây mầu vàng,chân IG1 cho vào chân mầu đỏ,chân - cho vào dây mầu đen để thử đài trước.với nhiều loại đầu có tính năng an toàn khi xem màn hình lúc lái xe nó sẽ có chân ghi trên dây chữ " braking" cái này cho ra dây - mới xem được màn hình.tiếp đến xác định 4 cặp dây loa theo thứ tự FL-FR-RR-RL cho đấu vào các cặp dây có mầu tương ứng là TRẮNG-XÁM-TÍM-XANH. cái này mà đấu sai khi ta cân loa sẽ bị loạn nhé. còn có thêm dây khiển ăngten,dây khiển superbat,control camera... cái đó cứ làm 1 lần là biết hết. trước kia để học được những cái cơ bản như thế nầy em đã phải rất khó khăn vì thợ dấu nghề.em chia sẻ hi vọng sẽ có ích cho những bác mới vào nghề nhé. :):):):):)
 

ngohungtn

Tài xế O-H
oh thank bác boyhaiphong_86 nhiều.à mà em có 1 cái nữa bác có thể trả lời cho em dk ko đó là ở 1 số xe nó có điều khiển vô lăng ấy làm sao để tìm đk các dây đó.
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
oh thank bác boyhaiphong_86 nhiều.à mà em có 1 cái nữa bác có thể trả lời cho em dk ko đó là ở 1 số xe nó có điều khiển vô lăng ấy làm sao để tìm đk các dây đó.

với những đầu có tích hợp vô lăng phù hợp với hệ thống tích hợp nút bấm trên vô lăng (loại có 3 hay 4 dây) thì ta dùng các dây có chữ control steering wheel lắp đảo thứ tự cho các dây đó đến khi nào ok thì thôi.cái này không sợ hỏng được nhé. bác cần biết cao thủ thì hỏi trực tiếp bác longxehoi nhé.chuyên ngành đó
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên