Các bác chẩn đoán tiếng nổ máy cho em con này nha

B
Bình luận: 18Lượt xem: 2,515

nguyen_nhut6789

Tài xế O-H
có phải tiếng lách cách không vậy pác?
có thể là chốt piston bị lỏng cũng có thể tiếng kêu của xú páp. tiếng nhỏ quá e chăng nghe được gì ngoài tiếng đó.
 

boytholocht

Tài xế O-H
bác nói gần đúng rồi đó ! chỗ em cho rà xupap cả buổi sáng mà vẫn không được bác à ! hôm nay con này lại vào xưởng và chủ xe lại bảo đang đi có tiếng rè rè rồi vào lề đường thì chết máy bác à !
 

minhtuetc

Tài xế O-H
xe bác mới làm lại à hay vẫn cũ vậy , nếu vừa làm xong thì bác phải kiểm tra lại thời điểm đánh lửa nữa có thể quá sớm cũng gây ra tiếng kêu như vậy đó , còn nguyên nhân tiếp theo cũng có thể do xuppap , còn thêm bác kiểm tra lại hộ cái cổ ống xả nữa nó gây hiệu ứng khi xuppap làm việc, mời các cụ phán tiếp
 

manhquannd

Tài xế O-H
em thường xuyên làm xe mítsubishe v33,em không nghe rõ tiếng kê lắm nhưng theo kinh nghiệm tiếng kêu đó ở trên mặt máy thường là do con đội thủy lực bị tụp dầu,cũng có thể do trục cam bị dơ theo banh lăn cò bi dơ bắc cứ kiểm tra ca ba la được
 

boytholocht

Tài xế O-H
em đang làm việc ở gara có con misu này đến làm đại tu khi làm xong hoàn chỉnh thì đi được vài ngày nó kêu tạch tạch ,hôm qua vừa thay mặt máy mới nhưng sáng nay thử vẫn kêu 1 bên các bác à !
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bác phải nói rõ đời xe missu, Lanse ,zinger,grandis.joly, pajezo, thì em mới chém chuẩn được ,vì xe có loại sử dụng đội thủy lực.có loại sử dụng cò chỉnh . Hai loại đó xe bác sử dụng loại nào
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
nó kêu bên phải(bên lái)nhìn từ đầu xe vào phải không cụ

Cái này không liên quan đến vấn đề tiếng kêu của bác chủ thớt nhưng hình như bạn bugati2012 nhầm phải không? Ở VN mình đều là tay lái thuận bến trái mừ. Theo mình biết nếu tra phụ tùng thì xe ở VN mình bên lái là bên trái và cách xác định trái phải là ở trong xe nhìn ra. Nếu nhầm tính từ ngoài vào thì tra phụ tùng dễ bị đặt lộn bên lắm đó nghen! :7:
 

anhluanc5a

Tài xế O-H
khó nghe lắm bác ah
mhưng em nghĩ ro chốt piston va xupap thôi bác mới dà lại xupap rồi ma vẫn bị như thế bác kiểm tra lại biên bác nhé
 

Nellbang

Tài xế O-H
Các bác góp ý giúp trường hợp này với.
Xe Zinger 2008, mới thay 16 con đội , máy nguội thì mổ êm du, nhưng chạy vài ba chục km, tắc đương 1 giờ là có tiêng kêu, nghe như máy dầu Ford Everest.

Gara Trung Thượng nói: chạy một thời gian sẽ hết, nhưng tôi chạy được 10 ngày rồi mà hiện tượng đó vẫn không hết, xe thì khỏe.

Thanks
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên