Bầu chọn danh sách 50 thành viên xuất sắc nhất năm 2012

khoadongluc
Bình luận: 15Lượt xem: 2,050

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Sau đây chúng tôi xin công bố danh sách 50 thành viên xuất sắc và tích cực nhất năm 2012. Danh sách này chúng tôi chỉ dựa trên các chỉ số trong hình bên dưới ! . Hiện danh sách mới chỉ lên đến con số 43 . Do trong quá trình chọn lựa còn nhiều thiếu sót nên rất cần nhận được ý kiến từ phía các bạn

Mong anh em phát hiện ra những thành viên tích cực để giới thiệu lên đây , chúng ta cùng xem xét và đưa ra danh sách "50 thành viên tích cực nhất trong năm 2012" Trong danh sách trên nếu ai phát hiện ra người chưa xứng đáng cũng nên nêu ra để chúng ta kịp thời điều chỉnh !
Trân trọng !


 

Duyleauto

Tài xế O-H
Thay mặt BQT chân thành cảm ơn toàn thể anh em trong diễn đàn đã cùng nhau xây dựng diễn đàn trong suốt những ngày tháng qua.

Có thể nói năm 2012 là một năm thành công đối với O-H. Thành công đầu tiên là ta đã xây dựng được các hậu phương vững mạnh như O-H miền nam, O-H miền bắc, O-H tây Nguyên.

Tiếp theo đó là hàng loạt những buổi gặt mặt thấm đậm tình anh em như Sinh nhật O-H miền bắc, sinh nhật O-H miền nam, Gặp mặt O-H tây Nguyên, gặp mặt O-H Hà Giang và lần gần đây nhất là gặp mặt O-H hai miền tại miền nam yêu dấu.

Xin chân thành cảm ơn lần nữa những gì anh em đã đóng góp cho tập thể. Hi vọng năm tới chúng ta sẽ có nhiều buổi gặp mặt hơn, xây dựng được nhiều hậu phương vững mạnh hơn nữa đặc biệt là anh em O-H miền trung.

Anh em thấy có ai xứng với công lao đã bỏ ra trong năm qua thì tiếp tục đề bạt vào danh sách và chắc chắn là BQT sẽ có những phần quà nho nhỏ để lì xì anh em vào dịp năm mới ví dụ như tặng điểm co anh em.

Chúc toàn thể anh em có mùa giáng sinh an lành, chúc năm hết mọi điều thông suốt, năm mới tốt đẹp sẽ đến với mọi người. Chúc mừng năm mới.
 

hui

Tài xế O-H
Những anh em này thực sự là những nhân vật đáng được vinh danh của năm nay ! Ngoài ra cũng có nhiều anh em nữa cũng rất tích cực gần đây như : Khongnhungayhomnay , Lehuyvu79 , thaodinh_mc , tienpt, hiep06cb ... Họ cũng thực sự đang rất cố gắng
 

Vin

Tài xế O-H
Cảm ơn những anh em nhiệt tình đã không tiếc thời gian công sức xây dựng nên một diễn đàn đầy sức mạnh và đầy tình đoàn kết .
 

Mr.Pono

Pờ Nờ
Đây là sự ghi nhận những đóng góp to lớn và vô giá của các thành viên tích cực. Ngoài ra còn là sự đóng góp của rất nhiều thành viên khác trong 190 ngàn thành viên O-H.

Xin ghi nhận sự và trân trọng đóng góp không mệt mỏi của các cụ :77:

Hi vọng là năm sau có tốp 100, 200...hay có thể nhiều hơn nữa



 

buidinhduong

Tài xế O-H
Em cũng thấy bộ ba: Born@, Sirduyduc, Kinglove hoạt động năng nổ, sôi nổi trong thời gian qua. 2 trong 3 đã xuất hiện còn mỗi Porn nữa...à quên Born@! :))
Kính mong BQT xem xét!
Vâng, em đồng ý với ý kiến của anh. Mặc dù hơi muộn để biết thông tin này nhưng cũng mong BQT xem xét !
 

checkcar

Tài xế O-H
tham gia diển đàn cũng 1 thời gian đọc và tham gia spam em cũng làm nhiều đọc nhiều hiểu nhiều và em thấy bản thân bác levuhuy79 xứng đáng được vinh danh các bác hãy nhìn bài viết của a ấy mới tham gia nhiệt tình những bài viết chất lượng điều đáng chú ý bác ấy mới gia nhập ngôi nhà mình
 

cuongttco

Tài xế O-H
cám ơn bác Lực đã xem sét nhưng em có đóng góp được gì nhiều đâu. còn rất nhiều anh em trẻ trung và nhiệt huyết, hàng ngày online đều đều, kinh nghiệm thì đầy mình cơ mà. hãy vinh danh các bác ấy vì sự cố gắng và nhiệt tình của họ. em năm nay lác đác lắm ạ
 

svdongluc

Tài xế O-H
Tham gia diễn đàn mới một thời gian chưa dài nhưng em thấy bác khoadongluc và bác huyndai là quản trị với lại đưa ra nhiều mục rất tốt luôn hướng dẫn mọi người đi đúng phần đường tránh vi phạm..vvv.Vì vậy em like 2 bác ấy..:9::8::8::8::8:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên