Tư vấn lớp học điện ở hà nội

D
Bình luận: 23Lượt xem: 3,381

nghiahau

Tài xế O-H
cho e hỏi .e cũng đang theo học về oto.đã đi làm nhưng toàn phụ giúp mà trong thời gian e học trong nhà trưởng chủ yếu toàn học máy vs gầm.hầu như chả biết tí gì về điện.liệu thầy có dậy cơ bản từ đâu hay ko?
 

xuanthinh18

Tài xế O-H
học chỉ có 3 tháng thôi thi làm j có dạy từ đầu và dạy kỷ đk.nhưng bạn học máy với gầm rồi thì học cung nhanh nk.cứ học đi.
 

manhtuongck

Tài xế O-H
Theo mình biết thì học lớp của thầy Ân ko phải là một việc đơn giản, từ việc đăng ký học cho tới việc học như thế nào. thầy yêu cầu vào học viên khá cao, từ kiến thức cơ bản, thái độ học tập....ví dụ khi thầy dạy về hệ thống ABS thì bạn đã phải biết nó là cái gì, nó bao gồm những gì và cấu tạo như thế nào. thầy sẽ đi thẳng vào vấn đề luôn.
Chúc bạn thành công !! :)))
 

hondacuper

Tài xế O-H
tui thấy từ bản thân tôi và nhiều người là lúc học thì lười chả bít tận dụng khoảng thời gian này mà cố gắng học cho tốt, đến khi ra trường rùi lại đi học thêm hết cái này đến cái khác mà lại học những cái hầu như mình đã được tìm hiểu ở trong trường rùi, giờ ra trường rùi mang sách vở ra đọc lại thì thấy mình đã bỏ qua quá nhiều điều cần thiết và bổ ích cho công việc, nghề nghiệp và cuộc sống, thấy hối hận vì sao mình như vậy. Những người bạn đi sau tôi hãy cố gắng mà tận dụng tốt, cố gắng sử dụng hết quỹ thời gian quý báu của mình. Thời gian nó cứ nặng lẽ trôi đi thôi chứ nó chả đợi chờ ai bao giờ.
 

phikien305electric

Tài xế O-H
Bạn nào muốn học điện oto cơ bản thì liên hệ với mình
mình đang làm ở Đan Phượng,đảm bảo cả lý thuyết lẫn thực hành
chấp nhận cả học việc hoặc sinh viên làm thêm giờ
cái gì cũng phải có gốc thị mới mọc được ngọn
 

jerrycomputer

Tài xế O-H
bạn hãy đến đó trực tiếp xem cách dạy của người ta như nào thì hay đăng ký ^^. nếu bạn muốn đi chuyên sâu hơn có thể đến các trung tâm như dạy nghề thanh xuân ở số 1 phố xa la
 

doducdon

Tài xế O-H
Bạn nào muốn học điện oto cơ bản thì liên hệ với mình
mình đang làm ở Đan Phượng,đảm bảo cả lý thuyết lẫn thực hành
chấp nhận cả học việc hoặc sinh viên làm thêm giờ
cái gì cũng phải có gốc thị mới mọc được ngọn
Tiếc quá em ở nội thành hà nội bác ơi.
 

long_ren88

Tài xế O-H
theo em nghĩ trước khi các bác học điện oto thì hãy trang bị cho mình 1 kiến thức kha khá về điện tử trước đi. và cái quan trọng nữa là tiếng anh chuyên nghành chí ít cũng phải đọc hiểu được vì hầu hết tài liệu để nghiên cứu giờ toàn là tiếng anh. khi các cụ có 2 thứ đó thì điện oto thật là đơn giản với các cụ thôi. trên đây là 1 chút ít kn từ bản thân rút ra. nếu bạn nào có nhu cầu học điện oto và thật sự đam mê mình sẽ hỗ trợ tài liệu giúp các cụ nghiên cứu và với 1 chút kiến thức của mình sẽ cố gắng giúp các cụ giải đáp các thắc mắc nếu các cụ cần.=d>
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên