công tơ mét xe laciti đời 2005 bệnh lạ cần giúp đỡ

T
Bình luận: 18Lượt xem: 2,293

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
2-3.000v/p của bác nhưng xe có chạy tít không ah? em chưa hiểu rõ nó như thế nào.bọn Daewoo này dùng cái con báo vòng tua này mà em cũng thay lacetti 2005 đến mấy cái mới được ấy,nó cứ chạy có 40km là lại gục xuống không thể lên được.nếu đo nguồn ở dưới đủ 12v rồi thì bác xem cái chân tín hiệu lên đồng hồ ,nếu còn tốt thì cứ tháo cái bảng đồng hồ ra kiểm tra xem có gì lạ không nhé.
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
lúc chiều e vừa làm công tơ mét xe laciti 2005.con này đạp ga lên 2 đến 3 nghìn vòng phút nhưng cũng chỉ lên được 20km e đo điên dưới dây tín hiệu được 10v ,e đã thay con sâu mới vao rồi nhưng vẫn không cải thiên đươc gì.mong các bác giúp e với a.

3000RPM nhưng xe đang chạy ở số mấy hở cụ.Em gặp 1 con Lac 2006 bị sún bánh răng lai từ hộp số ra VSS đó nhé.Cụ thử tháo cụm bánh răng ra rồi kiểm tra lại xem.
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
công tơ báo sai ạ? bác cảm thấy nó chậm hơn so với bình thường hay nhanh hơn ạ? kiểm tra dủ + đủ âm thì kiểm tra đường dây tín hiệu lên đồng hồ xem ok không ạ? nếu ok hết thì thay cảm biến và kiểm tra con sâu xem răng sâu có vấn đề gì không ạ! sau cùn thì kiểm tra đồng hồ ạ! nhưng em kungx không biết dòng này dây tín hiệu gửi thẳng về đồng hồ hay qua hộp ạ! cụ nào có sơ đò gửi cho cụ ấy cụ ý kiểm tra ạ!
chúc cụ thnhf công ạ!
 

trainghe87@

Tài xế O-H
e xe chay tit luôn các bac a.em cung sợ la bi bánh răng nhưng khách đa thay con sâu đó rồi nhưng không đươc thế mới đau e chứ.vi khách la taxi nên khách đang cần sửa gấp
 

trainghe87@

Tài xế O-H
về dây thi e đo âm và dương đủ cả còn dây tin hiệu thì 10v .nếu đường dây kém thì phải sụt áp chứ .e nói thế phải không ạ. e định tháo đồng hồ ra nhưng e chưa nắm được các thông số ky thuật của các chân vả e lại không biết dây tín hiệu nó đi lên trên bảng đồng hồ hay la đi vào hộp đen nên e chua dám tháo ra.không biết có bác nào co sơ đồ dòng xe nay không cho e xin bản
 

trainghe87@

Tài xế O-H
Bệnh hiểm nghèo không chữa vẫn lành.tình hình là con xe này hôm nay e gặp lại.ông khách mới bảo là tự nhiên lại không bi nữa.như giờ lại bị lại bệnh đề 3 đến 4 lần mới nổ.đang hẹn mấy hôm nữa xuống kiểm tra áp suất xăng.
 

auto22

Tài xế O-H
Bác tháo com cảm biến ra bật chìa khóa on , lấy cái khoan điên cạp vào cho nó chạy coi có lút kim không nếu lên hết kim thì có thể loại trừ được đường dây và cảm biên rồi, chỉ còn lại cái đầu nhông vào hộp số , và nhông trong hộp số thôi. trường hợp này em gặp rồi. bác thử di nhé.
 

Già Làng O-H

GIÀ LÀNG O-H
lúc chiều e vừa làm công tơ mét xe laciti 2005.con này đạp ga lên 2 đến 3 nghìn vòng phút nhưng cũng chỉ lên được 20km e đo điên dưới dây tín hiệu được 10v ,e đã thay con sâu mới vao rồi nhưng vẫn không cải thiên đươc gì.mong các bác giúp e với a.
Xe này không chừng bị lỗi eprom khi tua đồng hồ rồi.
 

Engine 16

Thợ Phụ !
Bánh răng nhựa dẫn động lắp trên vi sai để dẫn động cho sâu công tơ mét bị bung ra không hãm được nữa sẽ có hiện tượng vậy.khả năng rất cao.tháo sâu ra dùng tovits nhỏ chọc thử xem bánh rang còn hãm không nha hay là đã quay trơn .loại này bán răng nhiều lắm đó
 

hatranvanha69

Tài xế O-H
Nếu nhông trục thứ cấp bình thường , bác lấy công tơ mét trực tiếp từ xe khác qua thử xem nha , vì có xe công tơ mét thay mới nhưng vẩn không được , đo không đúng với tốc độ xe , cái này thì e không biết nguyên nhân tại sao thay mới không đúng mà thay xe khác vào mới đúng , còn làm cái để tua đồng hồ thì xem sơ đồ rồi làm giống vậy ,sơ đồ có bác đưa lên rồi đấy , nối 1 dương , 1 mass , 1 chân kích vào chân kích của đồng hồ , khi có dương có mass dùng đồng hồ đo chân kích với mass sẻ có điên ra giao đông 2v lên xuống tùy theo mình chỉnh biến trở
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên