HonDa Dream 2 bám côn thấy lạ

E
Bình luận: 6Lượt xem: 2,400

Engine 16

Thợ Phụ !
em chào các cụ 2 bánh nha .trả là em có con honda dream 2 đi rất ngon nhưng em thấy vài tháng nay nó có hiện tượng lạ khi đi trên đường em chuyển số rồi kéo ga nhẹ .mọi khi thì nó cứ từ từ nó lên ,dạo nạy thì em cũng đi như vậy bắt đầu kéo ga nên nó lên rồi em vẫn giữ ở mức ga nào đó thì tự nhiên em có cảm giác nó bám thêm cái gì đó bên trong côn hay cái gì đó .xe tự nhiên vươn thêm lên 1 tí .nó có tiếng động nhỏ nhưng em không diễn tả được .thỉnh thoảng đang đi em lại thấy 1 ngày em đi gặp khoảng 2 đến 3 nần .hiện tượng em cảm nhận được nó giống hệt như nhảy số tự động của ô tô đó .hi cũng thấy thinh thích lên em cũng trả đi sửa .hôm nay tò mò muốn biến lên em hỏi các cụ .mong các cụ chỉ dạy .xem em nó làm sao.thanks !
 

phalaidat

Tài xế O-H
Xe của bác có thể bị hỏng côn lá ngoai Ra bác cần chú ý 1.bác cần kiểm tra xem ly hợp đã chỉnh đúng chưa ;2dầu động cơ cần dùng đúng loại cho đôngj cơ xe máy. Bởi lẽ động cơ xe máy có chúa li hợp ướt vì vậy dầu nhớt rất quan trọng
 

phuviet91

Tài xế O-H
có cụ à em toàn đổ dầu thừa của ô tô thui nhưng em thấy nó ngon mà.

như em thấy là đổ dầu oto vào sẽ ảnh hưởng lá côn ,dù thông số kĩ thuật 20w_50.
nếu xe sịn thì bác nên dùng dầu xe máy.
Còn xe tàu thì chơi dầu nào cũng chiến được hết.
BỘ côn xe DREAM cũng không có gì.nhưng phải có tuyt tháo 4 chẫu nhỏ.và khi tháo ra phải đánh dấu 2 bánh răng .tránh tình trạng khi lắp vào bị hú (do bánh răng mòn không đếu)
 

canhoto

Tài xế O-H
Xe máy mà đổ dầu ô tô về lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ các chi tiết. Đơn giản là vì dầu Ô tô có độ nhớt cao hơn so với thiết kế của xe máy. Nên bôi trơn không đảm bảo, các chi tiết dễ nhanh mòn. Các bác buôn xe máy hay có bài đổ dầu oto vào những con xe nát nát để khách đi thấy bốc nên không đánh giá đúng tình trạng xe.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên