Cần giúp đỡ Kia Morning số tự động

D
Bình luận: 14Lượt xem: 3,128

vantrung178

Tài xế O-H
cụ đã thử dùng khẩu quoay thử máy xem có quoay đượ không tôi nghĩ trong khâu lắp ráp có sai sót
bạn kiểm tra lại quả biến mô có khi chưa vào hết rãnh bơm dầu bạn đã xiết ốc nên bị ghì không quoay máy được
 

Genesis__coupe

Tài xế O-H
Morning đời bao nhiêu vậy bác. Đề vẫn chạy mà động cơ không quay. trước mắt bác cứ xem lại cho em cái củ đề. lắp đúng chưa. có bảo dưỡng đề không. bác cứ kiểm tra kỹ đề cho em đi.
 

ninhtinh

Tài xế O-H
bác kiểm tra quá trinh lắm có thiếu sót gì ko?
em nghĩ bác lắp để gì quả biến mô rồi.
hoặc có bắt thiếu dây nửa vào củ đề ko?:-?:-?:-?
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Cụ thử lấy tuýp quay cốt máy trước xem được kg,nếu quay không được kiểm tra bulong biết mô có con nào chưa vặn chặt dư ra bị chèn kg quay máy dc,nếu quay máy được cụ kiểm tra dây mass, + cọc bình, kiểm tra role đề
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Vmình sửa con KIA moning hộp số tự động mình thay phớp đầu hộp số và đuôi truc cơ xong khi lắp lên nó không nổ được khi đề có tiếng cach không quay máy được

Bạn và các bạn khác lưu ý hiện tượng là: "khi đề có tiếng cạch không quay máy được" để góp ý có liên quan đến hiện tượng này thôi đừng nói đến máy đề, cáp điện... làm gì. Theo tôi trục cơ kẹt không quay được có thể lỗi do lắp ráp. Cụ thể hơn có thể như bạn vantrung187 đã nói: "quả biến mô có khi chưa vào hết rãnh bơm dầu bạn đã xiết ốc nên bị ghì không quay máy được" Bạn kiểm tra lại đi.
 

thuyha_hy

Tài xế O-H
e xin khảng đinh chăc chắn là khâu lắp giáp co sai sót. như bác nói xe chỉ bị chảy dầu còn tát cả vẫn ok, mấy con ốc bắt qủa biến mô bác kiểm tra lại xem.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên