Thư ngỏ v/v Xin tài trợ cho ngày hội “Kỹ thuật ô tô , xe máy & máy công trình Việt Nam”

khoadongluc
Bình luận: 30Lượt xem: 5,758

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên

Chào toàn thể những người anh em trên O-H !

Vậy là sự kiện lớn nhất trong năm của diễn đàn ta lại đến .Và hàng năm đến ngày 20/5 chúng ta lại có dịp để quây quần đoàn tụ cùng những người anh em trên mọi miền tổ quốc . Chúng ta những người làm kỹ thuật và có chung niềm đam mê trong lĩnh vực sửa chữa ô tô , xe máy và máy công trình . Thật quý biết bao khi cùng nhau hội tụ và giao lưu tạo dựng sự gắn kết bền chặt không những trên thế giới ảo mà đời thực chúng ta cũng là những người anh em tốt!
Chỉ còn ít thời gian nữa chúng ta sẽ gặp nhau cùng chúc mừng sinh nhật O-H tròn 5 tuổi và quy mô năm nay sẽ lớn hơn gấp nhiều lần năm ngoái bởi lẽ lực lượng anh em ngày càng đông và cũng đã đến lúc chúng ta cần có một ngày riêng biệt để vinh danh cho chính những gì mà chúng ta đang theo đuổi , xuất phát từ những điều dơn giản đó “Ngày hội kỹ thuật ô tô , xe máy và máy công trình” sẽ diễn ra vào đêm gala đặc biệt chào mừng sinh nhật của diễn đàn chúng ta . Trong đêm hội với hơn 500 người tham dự chắc chắn niềm vui lớn sẽ nhân rộng và tạo cho mỗi người anh em cảm giác thêm yêu ngành kỹ thuật của chúng ta .
Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng và đi đến thống nhất giữa anh em trong ban tổ chức . BTC đã quyết định tổ chức một chương trình kéo dài 2 ngày và 1 đêm (Đêm 18 và ngày 19/5/2013) nhằm thỏa chí cho tất cả các anh em ở xa đến tham dự . Việc mà chúng ta lo lắng nhất hiện nay chính là nguồn kinh phí . Để tổ chức cho một cuộc chơi vui hết mình không thể không tốn kém , Song nếu mỗi cá nhân , mỗi gara anh em O-H , mỗi tổ chức , mỗi công ty chỉ cần chung tay một người một phần nhỏ tôi thiết nghĩ chúng ta sẽ có một ngày hội xứng tầm và tràn ngập niềm vui .
Thông qua diễn đàn tôi tha thiết gởi lời kêu gọi đến toàn thể anh em trên diễn đàn hãy chung tay để có một ngày hội thực sự , một đêm gala đầy màu sắc của nhưng người đang theo đuổi ngành ô tô xe máy và máy công trình trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mọi sự đóng góp dù là rất nhỏ nhưng thực sự đó là niềm vui lớn nhất mà các bạn dành cho O-H! Xin hãy chung ta để có một ngày hội thực sự một ngày mang đầy đủ bản chất và phong thái của ngành kỹ thuật ô tô , xe máy và máy công trình !
Sự đóng góp về vật chất của cá nhân thành viên là hoàn toàn ko ép buộc, BQT diễn đàn mong sự chung sức của toàn thể thành viên, để đưa thông điệp này đến các công ty, tổ chức, showroom, gara, cửa hàng.... mà anh em biết. Mọi sự đóng góp của thành viên về công sức BQT xin ghi nhận.
Xin trân trong gửi lời kêu gọi !
Khoadongluc

PS : Các anh em nếu quen biết công ty nào , đơn vị nào đang hoạt động trong ngành ô tô xe máy xin hãy gửi file này đến giúp diễn đàn nhé ! Xin cảm ơn



Mọi sự đóng góp xin gửi về theo các số tài khoản sau :

1 . Ngân hàng Đông Á:
Số tài khoản : 0101475593
Chủ tài khoản : Nguyễn Thanh Đàm
Chi nhánh Ngân hàng: Quận 9 TPHCM
------------------------------------
2. Ngân hàng Techcombank
Số tài khoản : 14024466777012
Chủ tài khoản : Nguyễn Thanh Đàm
Chi nhánh Ngân hàng: Phòng giao dịch Nguyễn Oanh - Gò Vấp - TPHCM
------------------------------------
3. ngân hàng Vietinbank
Số tài khoản : 711A64927141
Chủ tài khoản : Nguyễn Thanh Đàm
Chi nhánh Ngân hàng: Hạnh thông tây - Gò Vấp
------------------------------------
4. Ngân hàng Á Châu ACB
Số tài khoản : 4214943514135057
Chủ tài khoản : Nguyễn Thanh Đàm
Chi nhánh Ngân hàng: ACB Thạch Đà Gò Vấp
-------------------------------------
5. Ngân Hàng Sacombank
Số tài khoản : 060048987268
Chủ tài khoản : Nguyễn Thanh Đàm
Chi nhánh Ngân hàng: Hạnh thông tây - Gò Vấp




 

Administrator

Điều hành diễn đàn
Nhân viên
Chương trình thật là hoành tráng . Cong ty em (Vstar) không có vinh dự gì hơn khi được đồng hành cùng sự phát triển diễn đàn 4 năm qua . Em xin mạnh giạn tài trợ 20 suất ăn (mỗi suất 150k) và 36 quả pháo hoa mừng đại hội . 3 Phát đầu tiên dành cho anh em ở 3 miền tụ họp . 5 phát tiếp theo mừng cho tuổi thứ 5 của diễn đàn , Số còn lại chào mừng ngày hội kỹ thuật ô tô . Thông tin tài trợ em xin liên hệ trực tiếp bác Đàm Ạ !
 

hyundai

Tài xế O-H
Mùa này khó khăn em ké các cụ 3.000.000 nhé! Các công ty trên O-H cũng đông sao không thấy lọt vào thớt này nhỉ ? Công ty Techcar của Gìa Làng O-H đau rồi ủng hộ cho sinh nhật thành công chứ !
 

Check

Tài xế O-H
Em cũng xin tham gia ủng hộ 1.000.000 VNĐ, gọi là của ít lòng nhiều. Chúc cho đêm GALA thành công tốt đẹp.
 

PNTQ

Tài xế O-H
cùng nhau chung tay góp sự nhiệt tình cho đêm gala thật hoành tráng gara OTO-HUI.com YÊN BÁI đại diện là PNTQ xin góp một phần nhỏ bé cùng anh em, em ủng hộ buổi SN 3.000.000 đ
 

gie-rach

Tài xế O-H
năm này giá thép lên cao giá giẻ tụt xuống . Gã chỉ thắp hương ăn xôi Thịt chó thôi . các cụ tổ chức hoành tráng quá Gã góp 5 kg khăn mặt lau bàn vậy - cụ Hiếu có say thì làm khăn tắm cũng không sao di ứng đâu
 

hieudienlanh

Tài xế O-H
năm này giá thép lên cao giá giẻ tụt xuống . Gã chỉ thắp hương ăn xôi Thịt chó thôi . các cụ tổ chức hoành tráng quá Gã góp 5 kg khăn mặt lau bàn vậy - cụ Hiếu có say thì làm khăn tắm cũng không sao di ứng đâu

Đa tạ:77:Đa tạ:77:
Còn ít khăn mặt gã đồng nát cho cụ mang theo cho nhà cháu phòng thân với nhá:2:
 

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
Mỗi thành viên một hoàn cảnh, một sự gánh vác trong cuộc sống khác nhau.
Vì vậy sự đóng góp của các thành viên là hoàn toàn ko ép buộc..
BQT mong sự chung sức của các thành viên trong việc gửi thông điệp này đến các công ty, showroom, gara..,các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ô tô, xe máy, máy công trình...Để các tổ chức này biết đến sự kiện này của diễn đàn chúng ta.

BQT xin ghi nhận sự đóng góp này của tất cả các thành viên!!

Trân trọng cảm ơn!!
 

hoanmy

Tài xế O-H
Ok chúc sinh nhật diễn đàn vui vẻ.của ít lòng nhiều mình ủng hộ sinh nhật 2.000.000đ và ủng hộ 1.000.000đ cho trang lưu trữ của diễn đàn.chiều thứ 2 mình chuyển nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên