Quạt gió có tiếng kêu không đều.

N
Bình luận: 10Lượt xem: 4,871

longxehoi

Tài xế O-H
bẩm cụ quạt gió trong kêu phải không cụ ?.nếu gió trong kêu thì là bị rát vào ngay cổ họng gió rồi cụ thò tay vào ngay họng gió mà xem có cái gì không . có xe thì có miếng lưới che lại và cụ xem chắt là bị trống tồi rát vào
 

mr.tung.oto

Tài xế O-H
Chác có 1 thứ gì đó ví dụ cí lá hay 1 mẩu túi ni lông ,giấy....... bị lọt vào do bác trong quá trình sử dụng lấy gió ngoài và vô tình nó lọt vào. khi chạy số 1 tốc độ nhỏ => quán tính nhỏ => tạo ra tiếng rè rè .khi bật số cao => quán tính cao làm nó áp chặt vào thành cánh quạt nên tiếng kêu giảm . cái này cụ tháo ra kiểm tra sẽ biết do bị sao ạ! em chỉ dự vậy thôi . chúc cụ thành công !
 

tranat

Tài xế O-H
Em nghĩ bi bạc không mon nhanh vậy đâu bác ạ , chỉ có rác ở trong quạt thui . như cá bác tư vấn cho chủ thớt rùi .
 

hnduy

Tài xế O-H
Mình tự tháo có đc không bác ơi. bác hướng dẫn cho nhà em làm với.

Theo em biết thì quạt gió giàn lạnh nằm dưới bảng taplo, phía trong hộc để găng tay (mở hộc để găng tay ra thì thấy). Cũng dễ tháo thôi! nếu bác không tự tin thì nên mang vào garage cho lành nhé.
 

ngochocmai

Tài xế O-H
Bacs có phải mở lấy gió bên ngoài phải khôn. khi đó rác nó theo vào nằm trong cánh quát. vậy khi bác bật tốc độ thấp thì có tiếng kiêu to và khi bật tốc độ cao thì ít đi là do quạt quay nhanh làm rác quay theo nên ít tiêng hơn. bác nên tháo ra kiểm tra chính xác là do rác hay là do quạt nhe. nhưng 70% là do rác bác ah. nên đưa xe vào hãng ford nhe.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên