Huynh dai forter cần giúp đỡ!!!

L
Bình luận: 23Lượt xem: 2,409

lequoclong

Tài xế O-H
Hôm nay e làm con forter mà chảng hiểu sao e kiểm tra đuện của kim phin, áp lực phun dầu, chuẩn đuện đóm ok mà k thể nào đề nổ máy được trong khi đó đề dài khó đen và nếu e xịt rp7 vào là nổ lun máy êm bốc còn bình thường k nổ máy đc. e tets lỗi máy báo k có lỗi ai có kinh nghiệm giúp e với. Thank các bác!
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Mình đã từng làm con này rồi. Có phải Hyundai Potter 2 ko? Bạn chỉ cần rút ống dầu về ở kim phun và đề máy, nếu thấy đường nào dầu chảy nhiều chứng tỏ kim đấy bị sự cố. Bạn bịt đường dầu vào kim đó sẽ nổ được máy ngay. Còn xử lí thế nào chắc bạn tự hiểu.
 

bungati2012

Tài xế O-H
Là huyndai porter 2
lần sau cụ phải nhớ đúng tên ạ
kim (nhìn dầu ra đường hồi )
kiểm tra sấy.
kiểm tra cảm biến khí lạp(chết ko báo lỗi)
kiểm tra đề quay có mạnh hay ko
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Cảm biên khí nạp trên xe này ko liên quan đến việc khó nổ , nếu mồi rp7 vào 1 phát nổ ngay thì con này có khả năng bị chết bơm , chết ở đây ko phải là bơm ko đủ áp , mà là bị mất áp quá nhiều ở đường hồi ở bơm , bác tìm cách bịt lại đường hồi này lại nổ thử là ok
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
áp suất của bơm không đủ so với áp cần thiết để khởi động động cơ. bác xem trong datalist nó sẽ có phần này đó.nếu áp suất đạt yêu cầu thì em nghĩ kim phun của nó không ổn.
 

lexus_bk

Tài xế O-H
Các bác chỉ giúp cho em xem bị đứt sợi dây ở cảm biến khí nạp có chế đc k? hay nếu k chỉ mối cho e mua vs hihihihj!
Thank Các bác nhiều//
 

Anhduc1997

Tài xế O-H
Bác giúp mình với khi cắm máy vào thì máy báo lỗi can k hoạt động cho e hỏi lỗi can là j v bác hiện trạng h xe k nổ máy đc e cần bác hỗ trợ cho e làm xe nổ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên