325 bệnh lạ này các cụ!

O

oto_123

Khách
Hôm vừ rồi em gặp mội cháu 325 động cơ M56! tình hình là em nó máy bị rung giật và cắm vedis 2 vào thì có lỗi misfire 3, để thợ máy đổi bo bin, bu gi, vẫn khong được, sau đó đo áp hơi thì họ báo là vẫn ngon, vệ sinh kim và các vị trí như bướm ga và các van kiểm tra cảm biến sau đó lắp lại vẫn không có gì thay đổi, ak mà em đã thay lọc xăn rồi nhé, các bác vào chém đi nhá
 
O

oto_123

Khách
Thì áp suất hơi ngon mà, điên kim 3 thì khi tháo ra súc kim dã kiểm tra rồi mà nó báo lỗi là như vậy nhưng không phải bỏ liên tục đâu nhé các bác ak.
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Nguyên nhân có thể bị mistfire 3 nhưng kg liên tục là,miệng súpbắp mòn sụp miệng ,hoặc cácbon đóng xung quanh miệng nhiều là supbap(nấm) đóng kg kín, ngoài ra cụ kiểm tra van nos xem đường dầu máy có bị tắc , đảo kim phun xem để loại trừ đái kim,thông đường kim phun trên cổ hút tránh hiện tượng bị hẹp do muội than đóng làm giảm hiệu suất phun,em lên mạng bằng dt các cụ thông cảm khi đọc bài.
 

baotohalong62

Tài xế O-H
Máy bị dung liên tục hay thi thoảng dung.bác nghe xem có tiếng nổ dội về cổ hút không nếu có.bị kênh su páp rồi máy sẽ bị dung.bác đánh thử xem máy náo bị .chúc bác thành công..
 
O

oto_123

Khách
Bá cáo các bác cháu này bi rung nhưng không liên tuc
 
O

oto_123

Khách
Các cụ nói đều đúng nhưng em nó không hỏng o đấy mà là bơm xăng hỏng các cụ ak! ngon rồi, cảm ơn anh em. hôm nay mình vừa làm xong một em nữa cung hay để mình chia sẻ tiếp cho anh em cùng chém_ vào nissan nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên