Điều hòa kia morrning lúc nóng lúc lạnh nhờ các bác giúp đỡ.

tranhungkm
Bình luận: 16Lượt xem: 2,174
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

tranhungkm

Tài xế O-H
Con xe morrninh 2009 nhập em vừa làm có hiện tượng lúc nóng lúc lạnh em không biêt nguyên nhân tai đâu mông các bác giúp đỡ. xe đậu tại chỗ vvòng tua 2000v/p thì mát 16 độ C nhưng để ga langti thig không mát 24 độ. khi chạy đều ga thì lúc nóng lúc lạnh bất thường .các bác co nhiều kinh nghiêm jups em với.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Bác nói 16 độ là nhiệt độ cửa gió hay là trong xe?
Bác vui lòng cho xin các thông số như áp suất. Chứ nói chung chung thế không ai tư vấn được cho bác đâu.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Nhiệt độ cửa gió như thế là không lạnh rồi! bình thường thì chí ít cũng phải 7 độ. Đường hồi của nó thế nào hả bác? Con này bác vệ sinh bảo dưỡng thay phin đi nhé, tìm chỗ hở và kiểm tra lại toàn bộ hệ thống. Trường hợp của bác 1 là rộng van, 2 là thiếu gas kèm áp cao. Áp suất bác đưa ra là lúc nổ garanti phải không?
 

tranhungkm

Tài xế O-H
Van em chỉnh hẹp hết cỡ rùi .phin lọc em mới thay hệ thống kín áp nổ galangti thì thấp áp 4kg bác à .còn ga lên thì xuống còn 3kg lúc nãy em nhầm.
 

Hổ Vồ

Tài xế O-H
Bác nạp bao nhiêu lạng gas? Bác kiểm tra lốc hơi thế nào ạ? Xe mới đầu vào thì hiện tượng ra sao? bác cho em hỏi đường hồi có lạnh không? có chảy mồ hôi không? lốc nóng hay chảy nước.
 

tranhungkm

Tài xế O-H
Em cũng nghi như bác nhưng đang đắn đo .để em đặt đồ về thay lun .đường hồi chỉ mát thôi khi ga cao lên mới lạnh tay.
 

tranhungkm

Tài xế O-H
Báo cáo với các bác xe bây giờ lạnh rất sâu và đạt nhiệt độ cửa gió 6 độ nổ em cũng không hiêu nổi tại sao nữa. nhiệt độ trung bình cửa gió là 13 độ xe rất lạnh.áp thâp 4,5k áp cao 13k em cung thấy hơi lạ vì sao áp thấp cao thế hay đồng hồ em báo sai nên em nap ga còn thiếu.xin cảm ơn bác nhiều để theo dõi xem thế nào rùi tính típ.
 

otohy

Tài xế O-H
Lượng dầu lạnh bác nạp vào cho hệ thống là bao nhiêu? E dự trù là bác cho hơi nhiều dầu lạnh dẫn đến áp suất ko đc ổn định dẫn đến mát ko ổn định. Dòng KIA morning để chạy ko tải với mức gió max nhiệt độ tại cửa gió là 14 độ, mức gió min là 10 độ. Chú ý là dòng này nên vào ga rất từ từ, nếu như vào ga nhanh cũng khó làm lạnh.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên