Lốc điều hoà county để lâu không hoạt động, khi chạy lại chết

quanghau
Bình luận: 4Lượt xem: 1,672

quanghau

Tài xế O-H
Em gặp 1 ca này, lốc xe county để mấy tháng không hoạt động. Em tháo tất cả hệ thống ra vệ sinh sạch sẽ sau đó cho dầu và cho hoạt động. Em cho máy chạy 2 hôm ở xưởng vẫn mát lạnh thế mà khi cho ra xưởng chạy thử chuyến đầu tiên đi được khoảng 10km thì 1 lốc bị bó cứng, còn lốc kia mất hơi. Có bác nào biết trả lời giúp em với. Cám ơn các bác ah
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Ðề: Loc dieu hoa xe cauty de lau khong hoat dong hoi van tot .khi hoat dong lai van chet

Cụ cho em hỏi cụ cho bao nhiêu dầu vào lốc có thể là do thiếu dầu lốc cụ
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Ðề: Loc dieu hoa xe cauty de lau khong hoat dong hoi van tot .khi hoat dong lai van chet

Thứ nhất đề nghị bác viết Tiếng Việt có dấu nhé. Không em sẽ xoá hết và có thể ban nick bác. Mong bác đọc lại nội quy.
Thứ 2: Xe bác nói là county chạy lốc gì (2 lốc 17 thì bác nói rõ nhé). và lập topic về điều hoà thì điều tiên quyết đầu tiên bác phải cho xin cái áp suất ở các thời điểm cố định tương đương với các hiện tượng nhé.
Bác thay lốc là 2 lốc đểu nhau hay 1 lốc mới 1 cũ . Lốc bác có đổ dầu đi, có tráng dầu lốc chưa? nếu hệ thống còn dầu thì 500ml là nhiều, thực chất chỉ cần 400g thôi (Với trường hợp chắc chắn hết toàn bộ dầu rồi), còn không chỉ cho khoảng 350g thôi nhé.
Bác kiểm tra 2 quạt dàn nóng còn chạy không? Giàn nóng thế nào, tản nhiệt tốt không, áp suất lúc làm ở xưởng có cao ko. Dòng county đặc biệt chạy ngoài đường áp suất thường cao hơn khi đỗ tại xưởng khá nhiều (gió trời gần như ko tác dụng với xe county vì giàn để song song bên sườn xe).
 

quanghau

Tài xế O-H
Ðề: Lốc điều hoà county để lâu không hoạt động, khi chạy lại chết

Cảm ơn bác xe cauty này dùng 2lổc 17 áp dẩy là 17kg ,áp hồi la 2,5kg khi chạy o chế độ galangty .quạt giàn nóng chay tot.khi chạy nuoc điều hòa chay ra nhieu bac ah
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên