Bơm thuỷ lực model k3v series của kawasaki

B
Bình luận: 5Lượt xem: 7,313

bmt-hui

Tài xế O-H
Các bạn đã từng sửa chữa xe máy công trình chắc không lạ gì bơm của hãng KAWASAKI. Hiệu bơm này được rất nhiều hãng sản xuất máy công trình như KOBELCO, SUMITOMO, HYUNDAI, DAEWOO...sử dụng

K3V là một series mới, tiếp theo series NV với nhiều ưu điểm theo như giới thiệu của nhà sản xuất.
Nguyên văn như sau:

"The NV series pump, which was used widely as a piston pump especially for construction machines, has been modified to the K3V series, meeting the present-day requirements. This pump has optimum function designed and is provided with further improved power density, efficiency, and reliability, attained from our many years of experiences with the NV series."

"Dòng sản phẩm mã hiệu NV là loại bơm pít tông (piston) được dùng rộng rãi, đặc biệt cho các máy xây dựng, đã được cải tiến thành dòng sản phẩm tên K3V để phù hợp với nhu cầu ngày nay. Kiểu bơm mới này thiết kế với những tính năng tối ưu và được cung cấp với nhiều cải tiến cho mật độ công suất (Chú thích thêm: ý nói kích thước bơm được thu gọn so với bơm cùng công suất kiểu cũ), hiệu suất, độ bền...những điều này đạt được từ kinh nghiệm nhiều năm của chúng tôi (KAWASAKI) với chủng loại bơm NV"

Tuy nhiên, K3V là tên chính của dòng sản phẩm, ngoài ra, theo từng yêu cầu cụ thể của mỗi loại máy, KAWASAKI có những phần phụ phân biệt rất nhiều chức năng của bơm. Xin giới thiệu cách nhận biết chức năng của chúng để các bạn tham khảo.

Ý NGHĨA MÃ HIỆU CỦA BƠM



ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT CỦA TỪNG LOẠI BƠM K3V63 - K3V112 - K3V140 - K3V280



MÃ HIỆU - ĐẶC TUYẾN - CHỨC NĂNG CỦA CÁC BỘ HIỆU CHỈNH BƠM (REGULATOR)- ĐIỀU KHIỂN CÔNG SUẤT




MÃ HIỆU - ĐẶC TUYẾN - CHỨC NĂNG CỦA CÁC BỘ HIỆU CHỈNH BƠM (REGULATOR)- ĐIỀU KHIỂN LƯU LƯỢNG



SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ CỦA CÁC BỘ REGULATOR




nguồn từ bác lạc hậu
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên