cài tần số cho radio

truong_91
Bình luận: 8Lượt xem: 4,181

truong_91

Tài xế O-H
các bac ah, e đang thắc mắc ko biết làm j tiếp theo khi : e gặp 1 số trường hợp dò tần số radio chuẫn là 92.0, 103.2,....nhưng 1 số xe lại ko có e chỉ dò được tần số 91.9 , 92.1 , 92.3..... và 103.1 , 103.3 , ........... thế thui nên tần số ko chuẫn đc nghe radio thì ko đc rõ e tìm tất cả các nút rùi mà ko đc, ở đây xe mới do tháo acquy ra nên mất nhưng trước đó thì chủ xe bảo nghe rất nét.
 

nguyenvanbao

Tài xế O-H
cái này em nghĩ là tìm chức năng dò sóng tự động thì hay hơn là điều chỉnh bằng tay.
theo như cụ trình bày thì bước nhảy sóng của cụ là 0,2 MHz nên rất khó dò được sóng chuẩn. dò tự động có thể đặt được sóng chẵn mà bằng tay của cụ không đặt được.
em cũng đang gặp vấn đề là đài nhà em bắt được 6 kênh nhưng duy nhất có kênh 91MHz là bị rè, làm đủ trò mà vẫn vậy. kể cả dò bằng tay hay tự động, đài nhà em bước nhảy là 0,1 nên không thể để 91,05MHz thử xem được, cụ nào có cao kiến j giúp chữa bệnh này khong ah
 

phamhuy

Tài xế O-H
Theo em nghĩ đây không phải là bệnh mà do xe nhập thị trường Mỹ về nên không đúng quy định tần số sóng radio. Em nghĩ chỉ có cách thay đâu radio của thị trường âu vào là hết cụ ah.
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Xe của thị trường Mỹ và thị trường Việt Nam khác nhau về tần số cho nên cách duy nhất cụ chỉ còn cách thay đổi đầu thì mới giải quyết được vẫn đề .Bởi vì tần số radio do điều kiện mỗi nước đăng ký tầng số riêng và do luật quản lý tầng số của mỗi nước cũng có khác nhau .Hình như trong hướng dẫn sử dụng của mỗi xe đều có nội dung này .Cụ kiểm tra lại đi nhé .
 

thichthaoraxem

Học, Học nữa,...Học mãi
Xe này là xe xuất Mỹ bạn ak. Bên Hoa Kỳ hok chỉ sử dụng dải tần số lẻ thôi. Muốn bắt được tần số chẵn bạn cần mua thêm bộ chuyển đổi của Tàu Khựa. Giá khoảng 300k, ở chợ Giời bạn ak.mình ko nhớ tên cửa hàng hình như ở ngõ Đồng Nhân đi vào1 dđoạn
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên