lovo LX khi vào chỗ sóc là tắt máy

vuchiquyet123
Bình luận: 4Lượt xem: 1,512

phalaidat

Tài xế O-H
hôm nay gặp em lx cứ vào chỗ sóc là chết máy loay hoay mãi mà chưa tìm ra bệnh các cụ tìm giúp bệnh hộ em với(hơi tốt,nhiên liệu ổn định các cụ ạ)
Cụ hãy kiểm tra dây điện nguồn ắc quy màu đỏ dẫn lên ổ khóa phía dưới gầm ,gần bình nước làm mát dòng này rất hay bị đứt và chập trờn ở đó ,và rắc cắm của ổ khóa.
 

otomo

Tài xế O-H
Cho mình hỏi là khi xe tắt máy như vậy thì đèn, đề, kèn có sử dụng đc ko, nếu ko thì làm theo mình:
Bạn kiểm tra cầu chì (kế bên ắcquy) xem có lỏng ko? Kiểm tra ổ khoá, bình có đc cố định chưa? Kiểm tra dây đỏ từ ắcqui lên ổ khoá xem có bị hở mạch, có bị lỏng giắc cắm chỗ nào ko? Nếu ko thấy gì mà xe vẫn bị tắt máy khi chạy đường xóc thì bạn lấy dây cầu chì mới, câu dây điện mới từ ắc qui vào cầu chì, dây còn lại của cầu chì (mới) đấu thằng lên ổ khoá (tức là câu 1 đường dây nguồn mới).

Còn nếu khi xe tắt máy mà đèn, đề, kèn vẫn còn sử dụng đc thì bạn kiểm tra lại dây điện của các chi tiết của hệ thống đánh lửa IC, bôbin sườn. Nếu vẫn ko tìm thấy có hở mạch hay lỏng giắc cắm thì bạn cũng đấu 1 dây mới như ở trên vào các chi tiết cho chắc. Ko ảnh hưởng điện đóm xe đâu :) Kinh nghiệm xương máu thuở còn đi làm :)))
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên