Có ai dùng Autocom test xe tải chưa ạ ?

Kiều Diễm
Bình luận: 7Lượt xem: 1,594

Kiều Diễm

Tài xế O-H
Em có mua 1 bộ Autocom Full hàng (Trung của chính hãng Tập Cận Bình) riêng làm xe con các dòng xa Việt Nam thì ổn với giá rẻ thì bộ này em không ý kiến , Hôm nay vừa khoe lão bạn là có bộ cáp xe tải nhân dịp qua gara chơi , nhưng khi rút hàng ra chiến gạp em Misubishi Fuso máy M60 Đời 2005 kết nối mãi nhưng không tìm thấy dòng này . Hiện em đang dùng bản R1 hay tại bản của em cập nhật thiếu xe nhỉ?
Mong anh em có kinh nghiệm làm xe tải rồi giúp em và cho em hỏi thêm là Autocom có làm được xe Hyndai tải không ạ ?
Xin cảm ơn các cụ
 

phu.hbv

Tài xế O-H
nếu k có tên xe thì cụ dùng kết nối theo chuẩn obd xem có đc k, mà dòng này kiểu động cơ gì, dùng hệ thống nhiên liệu của bosch hay loại gì....
 

Kiều Diễm

Tài xế O-H
Hôm nay lại xách máy đi chiến một em Mitsu Fuso nhưng vào không sâu các cụ ợ !

otohui768.jpg
otohui769.jpg
 

hyundai

Tài xế O-H
HÔm trước mình vào Mer sprinter 313 cũng không vào được, nhưng dữ liệu trong máy thì có dòng xe này. Không biết có bác nào đã test con Mer này chưa,xin chia sẽ thêm kinh nghiệm cho em với.
Còn xe tải thì mình chưa test được con nào cả. nHưng Ford transit thì rất Ok,Kia Caren thì chỉ đọc được lỗi động cơ. Chervolet Cruze là ngon lành.
Em này làm mẹc Printer vô tư nhé cụ !
 

longxehoi

Tài xế O-H
chào cụ kiều diễm cụ đọc mitsu fuso này 24v hay 12v vậy vì em thấy autocom này có hỗ trợ dòng tải mà em không biết có đọc được dòng tải chạy điện 24v không nhỉ . ? loại này đọc có xe vào sau có xe không vào sau được . cụ thử vào mã vin xem có vào sau không ? cũng máy này hôm em vào sanyong rexton trong sổ đăng kiểm thì 2008 nhưng vào máy thì không vào được . xuống 2006 mới vào được . nhưng không sau . rồi quay lại vào mã vin thì mới vào sau ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên