điều hòa không khí

tranvanan2311
Bình luận: 12Lượt xem: 1,059

ngocsonlakhe

Tài xế O-H
có phải ống hạ áp (đường ống hồi) của bác bbi đóng băng phải không,cách nhanh nhất bác thay hoặc thêm 1 con cảm bbieens nhiệt độ trong giàn lạnh(trong tap lô) nếu của nó còn din.mà các phải nói cụ thể là xe gì đời bao nhiêu
 

phalaidat

Tài xế O-H
Cụ để ỳ cái ống nhỏ phía van tiết lưu nhé (Nối từ van tiết lưu sang ống thấp áp)việc ga đi qua ống này do van tiết lưu làm việc dựa vào nhiệt độ của ống thấp áp .

dh 0.jpg
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Có bác nào biết phương pháp ngăn chặn đóng băng giàn lạnh bằng luân hồi dòng khí nóng vào giàn lạnh ở van tiết lưu là gì không?Bác nào biết nói rõ giùm em với.
Cái này chỉ thường thấy trên xe đông lạnh thôi cụ ạ. Họ làm cái van xả đá, là 1 van điện từ đóng mở đường gas từ sau dàn nóng đến thẳng dàn lạnh mà không qua van tiết lưu với nhiệm vụ xả băng vì xe đông lạnh nhiệt độ trong khoang đông lạnh thường để âm 8-20 độ.
 

manhquang0902

Tài xế O-H
Có 2 cách bác nhé
1 la như bác thanhthe_2015 nói
2 la dùng 1 hoac 2 con trở để xả đá giống như trong tủ lạnh vậy nhưng biện pháp này rất phức tạp vi phải dùng thêm thai mơ thời gian nữa, xả đá sớm hay muộn lâu hay nhanh là do mình điều chỉnh thai mơ bác nhé
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
ai bảo bác ko áp dụng trên ô tô. trên ô tô vẫn có hiện tượng đóng băng giàn lạnh thôi.đó là chuyện quá bình thường
http://www.thietbidocloi.com/search/label/MÁY ĐỌC LỖI Ô TÔ
- Trên ô tô vẫn phải chống đóng băng, cái này bác nói đúng
- Tuy nhiên nó không dùng nguyên lý như bác chủ nói: "ngăn chặn đóng băng giàn lạnh bằng luân hồi dòng khí nóng vào giàn lạnh ở van tiết lưu", bác nhé.
- Nếu bác từng gặp, hoặc biết trên xe nào có thì cho tôi biết với nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên