Tư vấn theo nghề nằm ngửa ăn tiền

T
Bình luận: 12Lượt xem: 2,346

traicongtruong91

Tài xế O-H
kính chào tất cả các cụ trên OH!
từ sáng loanh quanh lên web đọc những câu hỏi, tư vấn về nghề và từ bản thân em cũng xin ý kiến với anh em có TÂM HUYẾT với NGHỀ như sau:

thứ 1: BAN ĐẦU ĐỪNG NGHĨ TỚI LƯƠNG, vì đã kiếm dc gì cho chủ đâu mà đòi lương, có khi phải quản bạn, sợ bạn phá hỏng xe ,mất tiếng gara thì......lên đi xin việc cứ bình tĩnh.

thứ 2: CHIU KHÓ, CHỊU KHỔ, chả có cái nghề nào mà k phải khổ cả. hãy đánh đổi với cuộc sống. " cuộc sống ơi hãy bóc nột tôi đi, mai này tôi sẽ đòi lại sau".

thứ 3: những ai là KỸ SƯ RA TRƯỜNG MÀ CHƯA CÓ NGHỀ thì hãy tạm quên cái bằng của mình đi. thật là ngây thơ cho những ai ra trường rồi cầm cái bằng kỹ sư ra mài mà ăn à. chưa làm dc cái gì mà cứ hoành tráng!

thứ 4: NHỚ 1 điều chủ gara hay những người thợ họ làm những ng va chạm với đời và nghề nó cũng tơi bời rồi. họ cũng gặp k ít người sinh viên ra tr hay thợ học việc rồi. bạn tin k ,bạn xin vào làm người ta nhìn qua con ng, giao tiếp có thể đoán bạn trụ dc mấy ngày, lên cái tâm bạn nghĩ ng ta cũng hiểu hết. VÌ HỌ CŨNG TỪ THẰNG HỌC NGHỀ MÀ LÊN
vậy cứ bình tâm mà làm. chịu khó vào, thác tùng người ta đi. vì cuộc đời họ cũng phải trải như vậy mới có cái nghề

thứ 5: về nghề buôn xe hay kinh doanh mảng mền về ô tô. thì nói thật nó sẽ nhàn, nhẹ, nhưng bù lại phải nhanh, quan hệ rộng và đặc biệt BIẾT VỀ XE , VỀ NGHỀ. thường cái này mấy bác sinh viên ra trường thích hoành tráng là muốn tìm cái này. xin góp ý như sau. người ta đi mua xe thì tôi tin chắc rằng ng ta muốn bạn cung cấp đầy đủ thông tin nhất về xe, bạn càng khẳng định được tốt. chứ ng ta k mua cái lời hoa mỹ.

RIÊNG CÁC BẠN SINH VIÊN: hãy trang bị kiến thức, thật sự hiểu về các cơ cấu- hoat động của cơ cấu. và mối liên quan của các chi tiết để thực hiện chức năng như thế nào. thì sau này ra tr sẽ ổn hơn rất nhiều. đừng nghĩ là lý thuyết xuông hahaha k xuông chút nào đâu các cụ non

tóm lại HỌC NGHỀ-->THỢ---->CHỦ GARA(NHÂN VIÊN KD GIỎI)---->THÀNH CÔNG!!!
có gì tôi nói sai mong bỏ quá cho!!!
Tôi cũng đang cố gắng và chúc anh em thành công!!!
 

gie-rach

Tài xế O-H
bài này hay nhưng cần sửa một tý với cụ nào đang làm chủ gara . Học việc cũng có lương tuy không cao nhưng cũng đủ cho người lao động họ đủ chi phí bản thân. còn họ làm sai thì phải xem xét. Sai thì sửa chửa thì đẻ .dạy 3 tháng không đạt mức tối thiểu cho rơi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên