Hướng dẫn tự thay xích cam dream?

P
Bình luận: 15Lượt xem: 4,732

bmw9009

Tài xế O-H
Thay sên cam hết có 30k tiền công thợ, sao phải đau đầu chi cho mệt vậy cụ, để thời gian làm việc khác dễ kiếm đc gấp mấy lần ấy chứ.
 

antrungan

Tài xế O-H
nếu bác có đầy đủ đồ thì lên tự học cách cũng được vì mình tự tay nâng niu xế yêu vẫn hơn mấy ổng bên gara nhưng e khuyên bác 1 c rất rất lâu mới phải thay cam 1 lần lên ko cần phải học làm gì cứ ra tiệm , những cái hay hỏng thì mới lên tìm hiểu sâu thui
 

truyenminh705

Tài xế O-H
Cụ hỏi vậy, tôi đoán là cụ chưa biết làm, cũng chưa thấy ai làm. Bây giờ lại muốn học online thì không thể có kết quả tốt được cụ à.
Cụ mang ra tiêm cho người ta làm, để ý người ta làm như thế nào, đồ nghề cần có gồm những gì, lần sau ... chưa chắc gì cụ làm được.
Nhưng khi đó cụ nhờ tư vấn thì các anh em mới hỗ trợ cụ và khi đó cụ mới có khả năng làm được.
Chúc cụ vui.
 

nhokmiko123

Tài xế O-H
Em nghĩ là cụ nào biết thì chỉ cho bác ấy đi ạ. Chưa biết lỡ làm hỏng 1 lần thì lần sau sẽ biết thôi ạ. Em thì em nghĩ bác ấy có đồ nghề và làm về nghề tháo, lắp nên chắc cũng có kinh nghiệm.
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Cái này nếu bạn chưa học qua về xe thì bạn không lên làm vì nó không đơn thuần là chỉ lắp xích cam vào là xong ....... nếu đen đủi mình đảm bảo bạn chỉ có nước ngồi huhu!......;);)
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Mình muốn tự tay thay xích cam xe dream. bro nào có kinh nghiệm chỉ bảo mình cụ thể chút đc ko ạ? xin cảm ơn!
- Đầu tiên bác phải hiểu về xe đã, biết được sự hoạt động, cái trong, cái ngoài, những điều lưu ý..
- Bác đã có đủ dụng cụ hay chưa?
- Tự chăm xe rất hay, nhưng bác nên xem người ta làm thế nào đã, cái này thì xem phim phải thật kỹ
 

quangtpbg

Tài xế O-H
Thay xích cam là chuyện quá dễ đối với 1 người thợ. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được khi chẳng hiểu gì về xe cả. Đấy còn chưa kể về đồ đạc để sửa mua về cũng thừa tiền thay xích cam DID rồi. VAIXEVAIXEVAIXE
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên