Toyota Tân Cảng trước chúng tôi đã

hc_066
Bình luận: 9Lượt xem: 1,402

hc_066

Tài xế O-H
Toyota Tân Cảng

Nó có thể không giống bất kỳ khác nhau ở bên ngoài, nhưng 2014 Chevrolet Cruze Diesel là một chiếc xe tiên phong: Đó là xe chở khách đầu tiên với một động cơ diesel do GM được bán cho 28 năm.

Bây giờ đến các đại lý Chevy trong khu vực khởi động ban đầu - những nơi mà các động cơ diesel Volkswagen Jetta TDI đã bán tốt - Cruze diesel cho biết thêm một chiều hướng mới cho việc săn tìm những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu.

EPA giá nó ở mức 33 mpg kết hợp (27 mpg trong thành phố, 46 mpg đường cao tốc). Và trong khi đó là sự đánh giá kết hợp giống như Cruze Eco với 1,4 lít động cơ xăng tăng áp của nó với tay sáu tốc độ hộp số, động cơ diesel mới compact sedan là một chiếc xe đáng chú ý khác nhau.



Giống như nhiều mẫu xe diesel, nó overdelivers về hiệu quả nhiên liệu được sử dụng trong thế giới thực. Trong một cặp 45 dặm ổ đĩa thử nghiệm hồi tháng trước , báo cáo hàng Green Car đạt 39,2 mpg và 39,4 mpg tương ứng.

Cuối tuần này, chúng tôi đặt dặm 300-cộng về một Cruze Diesel, người có chỉ số bảng điều khiển cho thấy 39-42 mpg cho các chuyến đi - xếp hạng thấp hơn trong thành phố và sử dụng ngoại thành, con số cao hơn trên đường cao tốc, nơi hiệu quả diesel thực sự tỏa sáng qua.

Từ bên ngoài, Cruze Diesel trông giống như một Cruze tương đối bằng phẳng. Các huy hiệu duy nhất trên xe nói "2.0 TD," hầu như không một tipoff rằng có một 140-hp động cơ turbodiesel 2.0 lít dưới mui xe, đưa ra £ 258-ft mô-men xoắn.


(Chevy dường như có một số nhầm lẫn nội bộ về những gì chiếc xe được gọi; nó khác nhau như gọi là Cruze Diesel sạch, Cruze sạch Turbo Diesel, và mỗi huy hiệu, Cruze 2.0 TD Chúng tôi chỉ gọi nó là "Cruze Diesel,". mà chúng tôi nghi ngờ là những gì người mua sẽ nói.)

Bên trong, nội thất màu đen của cả hai chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi sử dụng một loại vải dệt như là một dấu gạch ngang trên các tấm và cửa. Nó không phải đặc biệt luxe, nhưng nó đặc biệt.

Đằng sau những bánh xe, quen thuộc Cruze bảng điều khiển cho chút ít dấu hiệu cho thấy động cơ là không thông thường, ngoại trừ một vài đèn cảnh báo khác nhau mà thắp sáng khi xe bắt đầu.

Nhưng đứng bên ngoài, kêu vang diesel quen thuộc chốt xe ngay lập tức. Bên trong có cửa sổ cuộn lại, cabin yên tĩnh đặc trưng của Cruze muffles âm thanh.
 

xuandatam

Tài xế O-H
Cụ này là sales rồi, nghi vấn là TOY Tân Cảng thu vào chiếc GM mà em nó nằm hoài k ra được nên lên đây vừa gõ vừa rao cho lợi cả đôi đường, hihi GAIXINHOTOHUI
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên