Đội bóng đá OTO-HUI! thách thức mọi đối thủ!

vancong
Bình luận: 17Lượt xem: 3,428

vancong

Hết mình vì Ô hát!


Các cầu thủ ra quân trong trận đấu đầu tiên






Trang phục được tài trợ bởi oto-hui


Đang cần nhà tài trợ kinh phí tập luyện và thi đấu
 

haui

Tài xế O-H
Đội bóng các bác hoành tráng wa, có cả 1 nhà tài trợ oto-hui luôn đồng hành cùng cầu thủ nữa.
 

nguyenotoqn

Tài xế O-H
Tổng quan trước ‘đại chiến’

- Chưa đến 1 tuần nữa là trận chung kết bóng đá khoa Động Lực giữa 2 lớp ĐHÔT4 và ĐHÔT3 hai đội được xem là mạnh nhất giải năm nay sẽ diễn ra.Con đường vào trận đấu cuối cùng của hai đội có sự đối lập thấy rõ:
+ Với Ô4 thì khỏi phải nói gì thêm từ đầu giải đến giờ họ đã cho mọi người thấy họ là đội bóng được đầu tư bài bản với lối chơi khoa học đẹp mắt, cống hiến rực lửa Ô4 xứng đáng nhận được lời than phục từ các đối thủ đến những ánh những tràng vỗ tay không ngớt của cổ động viên và sự khen ngợi từ trọng tài(T.Dương,T.Ngọc), chị chủ sân…Cùng với đó là một hiệu suất ghi bàn quá ‘khủng’23bàn/3trận(gần 8bàn/trận), bây giờ với họ không phải làm thế nào để ghi bàn mà là ghi bao nhiêu bàn/trận thì đủ!!!
+ Với Ô3 cùng dàn cầu thủ ‘chinh chiến lâu năm’nên họ có được sự nhuần nhuyễn trong lối chơi.Tuy nhiên những gì họ thể hiện từ đầu giải đên giờ lại không như mong đợi.Đặc biệt 2/3trận phải cầu cứu thần may mắn(đá penaty), và với hiệu suất ghi bàn rất thấp(khoảng 3bàn/trận)thì khó ai nghĩ rằng họ sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn Ô4 trong trận đấu cuối cùng này.
- Tuy nhiên trong một trận cầu đỉnh cao thế này thì không thể nói được điều gì trước khi trận đấu kết thúc.Nhưng quan điểm của tôi ưu thê đang lệch về phía Ô4, còn bạn thì sao hãy cho biết những phân tích và dự đoán về cặp đấu hấp dẫn này.
 

bugi

Giữ xe
Nhân viên
Bác viết hay quá, nhưng em nghĩ kinh nghiệm cùng sự ổn định sẽ giúp O3 vô địch năm nay. Các pác nhớ đi coi và ủng hộ cho 2 đội nha.
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Trận đấu tranh giải ba bắt đầu lúc 7h ngày chủ nhật (11/04/2010) . Trận đấu chung kết DHOT4-DHOT3 bắt đầu lúc 8h cùng ngày và sẽ xác định được nhà vô địch 2010. Anh em ra sân cổ vũ.
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Lại thêm 1 đối thủ khiếp vía trước oto-hui, trong trận đấu sáng nay theo lịch thi đấu thì Động lực thi đấu với Quốc Tế, nhưng tới giờ thi đấu BTC thông báo là Quốc tế bỏ cuộc. Như vậy, sau 2 trận đấu đều thắng thì khoa Động lực dành 1 suất chính thức vào vòng tứ kết, vị thế và thương hiệu oto-hui.com lại được năng lên, anh em hãy cỗ vũ cho toàn đội quyết tâm dành 1 suất tham gia giải bóng đá Trường HUi được tổ chức tại cơ sở Thanh Hóa vào mùa hè năm nay.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên