Power SW

N
Bình luận: 21Lượt xem: 2,845

nhokmiko123

Tài xế O-H
Các bác cho em hỏi cái này là công tắc gì ? nó ở đâu? và ý nghĩa của các chân là gì? với ạ. Em cảm ơn các bác!

123.png
 

giacvecad

Tài xế O-H
Bác hỏi cái này đúng là đánh đố, công tắc này nằm trong hệ thống nào, làm sao bác có được cái hình này, nó liên quan gì đến cv bác đang làm! bác hãy làm rõ thì mọi người mới giúp được! Hay là bác chỉ muốn hỏi các chữ viết tắt trên hình!?
 

giacvecad

Tài xế O-H
Đây là công tắc nguồn/khởi động trên xe. lưu ý đây là loại nút bấm dùng cho xe có chìa khóa thông minh thay vì loại có chìa khóa và ống khóa như thông thường. trên công tắc có hai đèn led chỉ báo các tình trạng hoạt động của công tắc: off-acc-ig on - start, hai đèn này sẽ chuyển giữa màu xanh hoặc màu cam đồng thời sáng, hoặc nhấp nháy tùy tình trạng hoạt động và hư hỏng của động cơ/xe. Trên sơ đồ bạn cho, công tắc này được nối với ECU điều khiển nguồn, do đó công tắc này không trực tiếp đóng mở nguồn mà chỉ cấp tín hiệu để ECU này điều khiển trạng thái nguồn điện trên xe thống qua hệ thống relay tích hợp.
 

haoson

Tài xế O-H
Đây chính xác là công tắc stastop. Của hệ thống smastkey. Gồm 2 cặp tiếp điểm. (Sw) 2 đèn led báo tình trạng acc, on, gdn là chân tiếp mát đó bạn
 

nhokmiko123

Tài xế O-H
Em đọc khá nhiều tài liệu về động cơ Hybrid, nhưng chưa thấy cái nào nói về trạng thái của động cơ và mô tơ- máy phát khi xe khởi động nhỉ? Bác nào biết chỉ dùm em với được không ạ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên