Hỏi cách gỡ bỏ GDS để cài bản mới

hanhthuy1990
Bình luận: 9Lượt xem: 1,384

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Em hiện dùng GDS bản 2012 vừa hyun dai kia chung một máy. bây giờ muốn cài bản 2014 nhưng dung lượng ổ C không đủ nên phải gỡ bỏ cài lại mới đủ. Các bác cho em hỏi giờ em nên làm cách nào để cài bản 2014 được tốt nhất ạ. Bản 2015 em cũng đã cải nhưng dùng được mấy ngày nó khóa mất và phải cài lại bản 2012 dùng. giờ em down bản 2014 về nên muốn cài lại ạ. Trước có gỡ bỏ để cài bản 2015 thì cài không được và bị lỗi nên phải cài WIN lại.
 

thanha2

Tài xế O-H
Có nghĩa là sao hả bác? Bác nói rõ hơn được không ạ? hiện tại do thiếu dung lượng nó bảo chạy tiếp đĩa 2 không biết nếu chia lại ổ C có được không bác?
Bác tìm trên google cái pm chia lại dung lượng ổ đĩa rồi cài tiếp, e cài bộ gds update tới 2015 mất mấy ngày mới xong
 

bathinh

Tài xế O-H
nếu chia lại thì phải xóa 1 ổ nào đó để san dung lượng cho ổ cần tăng dung lượng lên.nếu ổ xóa mà không chứa phần mềm cài vào thì k sao.có thể gỡ bỏ triệt để được cụ ak.nếu cụ cài nó trên ổ c thì vào ổ c > gvci > tại đây cụ sreach uninstall ở ô sreach trên cửa sổ của táp đấy.nó ở góc phải phía trên ấy.khi file uninstall hiện ra.cụ mở nó lên sẽ thấy file uninstall bấm vào để gỡ ra.nó hỏi gì thì cứ next và yes thôi.sau đó đợi nó chạy xong(.hơi lâu đấy.) thì vào ổ cài nó. sreach với tên gvci và GDS rồi xóa sạch các file đó đi.thế là sạch thôi ak
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên