Máy PW 170-5 xuất Đức

PW150-6K
Bình luận: 13Lượt xem: 1,170

PW150-6K

Tài xế O-H
Các Cụ chỉ giúp nhà em với, Máy chỉ còn 1 bệnh, ra arm nghẹt tải,vào arm hẫng. Em kiểm tra con trượt hết rồi, đúng theo tài liệu. Mọi động tác khác bình thường, khi ép tải ra arm và vào arm áp vẫn 320kg/cm2. áp điều khiển đủ 35kg/cm2 cả lúc bị hẫng.
 

baybong123

Tài xế O-H
bệnh đó giờ cụ lắp thêm một bơm nữa riêng cho động tác tay là hết hẫng cụ nhé . nhà em chém bừa tý. không chúng thì trượt .
 

PW150-6K

Tài xế O-H
Em chưa biết phải làm gì cụ à. Có Cụ nào cho nhà cháu xin ít ý tưởng được không! Nhà cháu kiểm tra tương đối rồi, mà chưa được.
 

Congthang91

Tài xế O-H
Đổi đường lực chính của ra tay gầu cho vào tay gầu xem nó như thế nào ! Vì theo như chủ thớt nói thì những hiện tượng đó giống với việc lắp nhầm đường lực của tay gầu hơn ! Xi lanh ra vào tay gầu hay các xi lanh khác bao giờ chiều vào cũng cần lưu lượng lớn , chiều ra cần lưu lượng nhỏ ! Mà ngăn kéo nó chia dầu theo thể tích của xi lanh nếu lắp nhầm thì hiện tượng như trên chủ thớt đưa ra là hợp lý !
 

chxm

Tài xế O-H
Tái xinh động tác là sao hả cụ
phần này thì trình bày với chủ thớt nào nhỉ.
khi vào arm thì áp suất hai buồng của 2 chiều piton áp bằng nhau. con ngược lại ra arm áp 1 bên đó thôi
 

PW150-6K

Tài xế O-H
Theo cụ là áp suất ra tay là 1 pump, còn vào là 2 á. Cụ xem lại em với, vấn đề em đang bị chỉ liên quan đến lưu lượng thôi, cả ra và vào con máy này đều 2 pump. Em đo rồi
 
Cụ xem lại chức năng của con van này đi nhé!
PW170-5.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên