Nhà mềnh đã ai sử dụng CRC 1tank power renew diesel chưa?

M
Bình luận: 8Lượt xem: 2,967

mitsubishi2015

Tài xế O-H
Mình chào các add, các bác, anh em
Chẳng là có con xe mitsubishi triton, vừa được thằng em bên Mỹ gửi về 2 chai CRC 1tank power renew diesel, vốn kém tiếng anh, mà lại chưa thấy ở Việt Nam mình có. Mình mạn phép đăng đàn hỏi nhà mình đã có ai dùng qua chưa? nghe nó nói sử dụng làm sạch hệ thống nhiên liệu, ở bên Mỹ là sản phẩm rất nổi tiếng còn hơn cả 3M. Nhà mình ai dùng hay có thông tin cho chút thông tin nha.

1009151650.jpg


1009151650a.jpg
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác đổ vào thùng dầu cạn, sau đó đổ dầu đi e den mới vào. 1 suất này ứng với 30 galon dầu.
Nhưng tôi chưa dùng, đọc trên hướng dẫn bác cho, nó bảo thế
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bác chủ thớt chưa update thông tin rồi, Việt Nam có sản phẩm này rồi. Bác lên Google và search là sẽ thấy.
Bên em có bán sản phẩm này và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên chất lượng cứ để Bác dùng, trải nghiệm và kiểm chứng. Sau khi bác dùng cho anh em thông tin về sự trải nghiệm mà Bác có được.
Bác "Cai banh xe' có dịch sơ qua hướng dẫn sử dụng cho bác chủ thớt rồi, nay em hướng dẫn cụ thể hơn cho Bác.
Sản phẩm này sử dụng rất dễ dàng chỉ cần đổ trực tiếp vào bình nhiên liệu đã cạn hoặc gần hết (càng cạn tác dụng của sản phẩm càng tốt, mà ai dùng cũng muốn đạt hiệu quả tốt nhất)

- Cách pha: 1 chai 444ml pha với 114 lít dầu diesel. Ở Việt Nam bình nhiên liệu thường dao động từ 40lít đến 500lít. ( Với bình nhiên liệu 55 lít ta pha 1/2chai Crc 1tank power renew diesel, sau khi đi hết bình nhiên liệu ta pha tiếp nửa chai Crc 1tank power renew diesel còn lại - đây là áp dụng với mitshubishi triton bình nhiên liệu hơn 60lít)

- Cách dùng: đổ trực tiếp vào khi bình nhiên liệu đã hết, tiếp đó đổ xăng đầy bình. Nổ máy và đi

Một bình sử dụng cho 6500km

Sản phẩm này được nhập trực tiếp từ Mỹ nên chất lượng Bác cứ yên tâm sử dụng.
Vậy là bác kinh doanh món này, thế mà không thấy báo cho anh em biết, làm vài cái rì viu sản phẩm
Bác cho xem nhà bác bán những món gì nhé
 

Moivaonghe2

Tài xế O-H
May anh cho em hoi attila fi chay dc mot luc thi co hien tuong thieu xang roi chet may sao do e tat khoa roi no may lai va cahy dc mot luc lai tat may xin cho hoi xe bi the nao ah
 

mitsubishi2015

Tài xế O-H
E đã sử dụng cái sản phẩm 1tank diesel này được gần 2 tháng rồi,hôm nay e post cảm nhận của e. Em đổ vào đi làm chừng 9-10km gì đó thấy có sự khác biệt. Em nghĩ làm gì mà nhanh thế, quay về em cảm nhận lại đúng là xe đi bốc hơn,mỗi khi đi lên con dốc gần nhà là phải nhấn sâu,bây giờ chỉ cần nhích nhẹ chân ga thui,tiết kiệm nhiên liệu thì e ko rõ,nhưng ko thấy hao tốn . Em hỏi bác CRC tí tí, dùng 1 bình trong bao lâu?, đến thời gian e liên hệ, bác cho e cái số cầm tay. Em ủng hộ giúp bác lợi luôn cho em.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên