Kia caren điều hoà không lạnh!

TienThanh90
Bình luận: 28Lượt xem: 5,477

TienThanh90

Tài xế O-H
image.jpg
image.jpg
Cầu chì không bị đứt. Ga đầy đủ em chỉ sợ nó hỏng bo mạch thôi các bác ạ
 

tuananh0589

Tài xế O-H
quan trọng khi bật chìa khoá ở bảng điều khiển điều hoà nó có hiện thì gì không ? đèn a/ c có sáng không ? kiểm tra có thấy nguồn vào hộp không ?
 

TienThanh90

Tài xế O-H
Có đầy đủ hết các bác ạ sáng nay em tháo ra lắp vào xe khác nó vẫn hoạt động bình thường. Bác nào có mạch điện của nó cho em xin với ạ
 

auto22

Tài xế O-H
Hôm nay e mới nhận con caren 2010 lốc không chạy kiểm tra không có đỉnh điều khiển rơle các nút điều chỉnh bình thường hệ thống chỉnh gió ra các hướng cũng không có tác dụng luôn ạ!
Mong các bác chỉ giáo em cảm ơn.
Cụ ơi cái này điều hoà tự động nó có chứ năng báo lỗi cụ trát thử chưa . nêu không có máy có thể trát trực tiếp trên bảng điều khiển của nó . nếu con cảm biến áp suất gas lỗi nó cũng đâu lạnh. Rồi cảm biến nhiệt độ giàn lạnh . phần điện cụ đã kiểm tra những chỗ nào mà cụ đã nghi là bị hộp
 

auto22

Tài xế O-H
các bác cho e hỏi bộ điều khiển tự động này được nối với bộ phận bào trong hệ thống điều hòa nhỉ?
Nó là bộ điều khiển nó nhận các tín hiệu đầu vào qua các vi sử lý sau đó cấp nguồn cho các thiết bị của hệ thống điều hoà hoạt động .
 

syhoang94

Tài xế O-H
tức là các tín hiệu đầu vào đó nó phải thông qua các cảm biến chứ bác? nếu là cảm biến thì nó sẽ đặt ở những chỗ nào trong hệ thống điều hòa ạ? như là nơi giàn lạnh hay máy nén hay lọc gas...???
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên