Thông báo về chức danh , Danh hiệu , quyền lợi thành viên trên O-H

A
Bình luận: 11Lượt xem: 4,986

admin

Tài xế O-H
Sau khi đã đưa ra thảo luận sôi nổi với hơn 600 ý kiến khác nhau về danh hiệu và chức danh quyền hạn trên diễn đàn O-H Chúng tôi đã tổng hợp và chốt hạ lại như sau :

Về các chức danh khác trên diễn đàn bao gồm :
Nhóm Admin: Nhóm này có nick màu đỏ chót trên diễn đàn quyền hạn của nhóm này cũng được phân cấp bao gồm supper admin(Quản lý chung), admin tech (phụ trách kỹ thuật), admin adv (phụ trách quảng bá), Admin test (quản lý chất lượng bài viết) và Admin meg (quản lý thành viên)
Nhóm smod ( hay còn gọi là súp bờ mod) Nhóm này thực chất trên diễn đàn quyền hạn không thua admin là mấy nhưng chỉ chịu trách nhiệm từng khu vực không bao quát rộng như admin và dấu hiệu nhận biết là màu xanh lá cây trên diễn đàn
Nhóm mod (những người chịu trận nhiều nhất của diễn đàn và hoạt động tích cực nhất ) nhóm này tuy chỉ quản lý từng box riêng lẻ nhưng để trả lời bài , quản lý thành viên và chia sẻ bài viết quả là không đơn giản
Nhóm VIP Nhóm này nghe tên cũng đủ biết , điều kiện để tham gia nhóm này là những người đóng góp tốt cho diễn đàn (có nhiều bài viết chất lượng) . Hoặc Để tham gia vào nhóm này những thành viên khác buộc phải đóng phí duy trì và có khả năng download link trực tiếp bất kể thứ tài liệu nào hiện có trên diễn đàn. Và sẽ có những hỗ trợ từ phía các admin smod và mod .Mức phí duy trì VIP sẽ được trao đổi qua mail : dongluc@oto-hui.com
Còn một nhóm nữa là nhóm nữ : nick của nhóm này màu hồng và trên diễn đàn của chúng ta vừa quý vừa hiếm .
Quyền lợi thành viên :
Về mặt quyền lợi : O-H sẽ đảm bảo công sức của bạn bỏ ra trên diễn đàn mỗi lần lên cấp thì sẽ được hưởng những quyền lợi của cấp được lên điều này đúng về mặt “có công rèn sắt có ngày nên xà beng”. Đối với bài viết được nhiều người quan tâm (mã lực tăng cao – cái này sẽ có bài riêng nói về nó) sẽ được đặc cách lên cấp hoặc trả bằng tiền mặt cho chính tài liệu hoặc bài viết đó.
Mong toàn thể mọi cư dân trong cộng đồng ô tô hưởng ứng và có những đóng góp nhất định cho diễn đàn .
 

MyPower

Tài xế O-H
Nhưng mà bác ơi cho em hỏi. Thế em thấy nick của em có ghi là Kỹ thuật viên cấp 2, thế nhưng em chẳng thấy danh hiệu của mình đứng ở chỗ nào trong bảng "cáo phó chức danh" cả. Thế em ở ngoài vòng pháp luật àh? Mong các bác xem xét. thanks!
 

MyPower

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác đã xem xét. Bây giờ em thấy vui vì mình giống mọi người và biết mình đang đứng ở đâu. Em định tham gia tuyển MOD bên xe máy nhưng đang trong đợt thi. Sợ không kham nổi nên để khi khác vậy. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bác.
 
B

bao45th1

Khách
Mình hiểu tách nhiệm của mình, cám ơn BQT rất nhiều.
 

chudung_hx

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi là tên loại xe là tự có sau khi đăng bài hay phải cài đặt ?
Sao em viết vài bài rồi mà vẫn hiện chữ "chưa mua xe" :35::35::35:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên